:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าต้องการกรีซมันน์มากกว่าเนย์มาร์

วันเสาร์ที่ 01 มิถุนายน 2562
1,613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุนโด้เดปอร์ติโบ สื่อยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าระบุว่า บาร์เซโลน่า ปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับ อองตวน กรีซมันน์ มากกว่าการดึงเด็กเก่าอย่าง เนย์มาร์ กลับคืนรังในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า ปฏิเสธว่าไม่มีการตกลงทำสัญญาล่วงหน้ากับ อองตวน กรีซมันน์ ตามการกล่าวอ้างของ'กาเดน่า เซร์' ขณะเดียวกัน'มุนโด้เดปอร์ติโบ'ยังระบุเพิ่มเติมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด เป็นนักเตะที่ทัพอาซูลกราน่าต้องการดึงมาเข้าสังกัดมากกว่า เนย์มาร์ ที่มีข่าวว่าอยากย้ายกลับถิ่น'คัมป์ นู'

'กาเดน่า เซร์'เคยออกมาปูดข่าวก่อนหน้านี้ว่า บาร์เซโลน่า เริ่มเจรจากับ กรีซมันน์ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อนจนกระทั่งบรรลุข้อตกลงกันในช่วงเดือนมีนาคม แต่ทีมอาซูลกราน่ายืนยันว่าข้ออ้างของสื่อดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แม้ว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับข้อตกลงเรื่องสัญญาระหว่างสโมสรกับนักเตะจากสื่อฝรั่งเศสก่อนหน้านี้ด้วยก็ตาม

ขณะที่ เนย์มาร์ เคยย้ายจาก ซานโตส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2013 ก่อนชิ่งหนีไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร แต่ยังมีการนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่องว่าซุปตาร์ชาวบราซิเลียนต้องการย้ายกลับ'คัมป์ นู'อีกครั้งจนฝ่ายบริหารทีมอาซูลกราน่าต้องออกมาปฏิเสธหลายครั้งว่าไม่มีการติดต่อกับตัวแทนของกองหน้าทีมชาติบราซิลแต่อย่างใด

ตามรายงานข่าวล่าสุดจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'ระบุว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญากับ กรีซมันน์ ในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่าการดึงเด็กเก่าอย่าง เนย์มาร์ กลับคืนรังหลังค่าฉีกสัญญาของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะลดลงจาก 200 ล้านยูโรเหลือ 120 ล้านยูโรตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ขณะที่การดึงซุปตาร์บราซิเลียนกลับคืนมาจะต้องใช้งบประมาณจำนวนมหาศาลทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อย ซึ่งจะส่งผลกระทบต่องบดุลของสโมสร 

แม้การเซ็นสัญญากับ กรีซมันน์ จะใช้งบน้อยกว่าการดึง เนย์มาร์ กลับมาก็ตาม แต่ทีมอาซูลกราน่ายังต้องพยายามเกลี่ยงบประมาณให้มีความสมดุลด้วยการเลือกปล่อย ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ หรือ อุสมาน เดมเบเล่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด