:::     :::

"บิ๊กบอล"เผยฉลามชลเปิดตัวกุนซือใหม่จันทร์นี้

วันเสาร์ที่ 01 มิถุนายน 2562
1,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาเคลียร์ประเด็น การประกาศลาออก ของ "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี โดย "บอสฉลาม" ยอมรับ เคารพการตัดสินใจ และ ขอบคุณ "โค้ชโบ้" แต่ยังให้ทำงานต่อ โดยจะยังเป็น ทีมสตาฟฟ์ ผสานงาน กับ กุนซือคนใหม่ ที่จะเปิดตัว ในวันจันทร์นี้

ความเคลื่อนไหว ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี ประกาศลาออก เพื่อรับผิดชอบ กับ ผลงานตัวเอง หลังพาแข้ง “ฉลามชล” บุกไปพ่าย พีทีที ระยอง 0-1  อีกทั้ง อดีตกุนซือ “ฉลามชล” แสดงความเป็น ลูกผู้ชาย ขอรับผิดชอบ ต่อ ผลงานทีม ที่ยังไม่ดีพอ ในช่วงที่ผ่านมา 

ล่าสุด “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี  ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า 

“ก่อนอื่นเลย ผมเอง ได้ประชุม กับ ฝ่ายเทคนิคทุกคน และ ทางเรา ก็ต้องขอชื่นชมในสปิริต ของ “โค้ชโบ้” ที่รับผิดชอบ กับ ผลงาน ของ ทีม อีกทั้ง เจ้าตัว ได้ประกาศลาออก จากการทำหน้าที่ แต่ทางฝ่ายเทคนิคก็ได้ประชุม และ มีมติออกมา ว่า “โค้ชโบ้” ยังมีความสำคัญ กับ ทีมของเรา และ “โค้ชโบ้” ยังคุ้นเคย กับ นักเตะ เป็นอย่างดี  เราจะไม่อนุมัติให้ “โค้ชโบ้” ลาออก และ ทางฝ่ายเทคนิค จะให้ “โค้ชโบ้” เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช ของ สโมสร ต่อไป”

“เหตุผลสำคัญ ก็คือ “โค้ชโบ้” อยู่กับทีม ชลบุรี เอฟซี ยาวนาน ตั้งแต่แรกเริ่ม อีกอย่าง “โค้ชโบ้” ยังเป็นกุนซือระดับโปรไลเซ่น ที่เขาเพิ่งจบมาหมาดๆ ทางเราจะให้ “โค้ชโบ้” อยู่กับทีม เพื่อช่วยผสานงาน กับกุนซือคนใหม่ ของ เรา แน่นอน”

“ส่วนประเด็น กุนซือคนใหม่ ที่จะมาทำหน้าที่ แทน “โค้ชโบ้” นั้น ทางสโมสร ชลบุรี เอฟซี จะทำการเปิดตัวกุนซือคนใหม่ ในวันจันทร์นี้ และ กุนซือคนใหม่ จะคุมทีมซ้อม ทันที” ศศิศ ผู้จัดการทีม ”ฉลามชล” กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด