:::     :::

เลื่อนเซกุนด้าทุกคู่อาทิตย์นี้ไว้อาลัยเรเยส

วันเสาร์ที่ 01 มิถุนายน 2562
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเซกุนด้า ในสัปดาห์นี้ออกไปทุกคู่หลังการเสียชีวิตอย่างสุดช็อกของ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส อดีตแข้งทีมชาติสเปน

เรเยส เสียชีวิตด้วยวัย 35 ปีจากอุบัติเหตุทางรถยนต์บนมอเตอร์เวย์จากเซบีย่าไปอูเตรร่า บ้านเกิดในเซบีย่า ขณะที่ทาง "เอล กอนฟิเดนซิอาล" สื่อดังในแดนกระทิงดุ ได้ลงภาพที่ระบุว่าเป็นสภาพรถของ เรเยส ที่พังยับไม่เหลือชิ้นดีหลังประสบอุบัติเหตุ  

เพื่อเป็นการไว้อาลัย ส.ลูกหนังเมืองกระทิงจงได้เลื่อนโปรแกรมการแข่งขันของเซกุนด้า หรือลีกรอง สเปนทั้ง 7 คู่ในวันอาทิตย์ไปแข่งในวันอังคารแทนซึ่งรวมถึงคู่ที่ เรเยส ค้าแข้งด้วยได้แก่ เอ๊กซ์เตรมาดูร่า ที่จะออกไปเยือนกาดิซ 


นอกจากนี้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ก็ได้ยืนยันว่าในเกมรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง สเปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันเสาร์นี้จะมีการยืนไว้อาลัยให้กับ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส เป็นเวลา 1 นาที


เรเยส เริ่มต้นค้าแข้งกับ เซบีย่า เมื่อปี 1999 โดยประเดิมสนามตั้งแต่อายุแค่ 16 ปี ก่อนย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2004 ที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ไร้พ่ายได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังเคยเล่นให้ เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, เบนฟิก้า , เอสปันญ่อล และ เอ็กซ์เตรมาดูร่า ในปัจจุบัน

ส่วนในระดับทีมชาติ เรเยส ที่สามารถเล่นได้ทั้งปีกซ้าย และกองหน้า ยังเคยเล่นให้ทีมชาติสเปน ไปทั้งหมด 21 นัด ทำได้ 4 ประตู 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด