:::     :::

ตำรวจเผยญาติเรเยสดับด้วย-เชื่อซิ่ง120ไมล์ต่อชม.

วันเสาร์ที่ 01 มิถุนายน 2562
2,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผย ลูกพี่ลูกน้องของ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส อดีตแข้งทีมชาติสเปน เสียชีวิตไปพร้อมกันด้วยจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เชื่อกันว่าขับด้วยความเร็วถึง 120 ไมล์ต่อชั่วโมง

เกิดข่าวช็อกแฟนบอลทั่วโลกเมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้เมื่อ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส อดีตแข้งเซบีย่าและอาร์เซน่อล เสียชีวิตด้วยวัย 35 ปีจากอุบัติเหตุทางรถยนต์บนมอเตอร์เวย์จาก เซบีย่า ไปเมือง อูเตรร่า บ้านเกิดของเขาหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมกับต้นสังกัด

ตามรายงานข่าวระบุว่า เรเยส กำลังเดินทางบ้านไปหาภรรยาและลูกทั้งสาม หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมกับ เอ๊กเตรมาดูร่า ที่กำลังเตรียมตัวไปเยือน กาดีซ ในศึกเซกุนด้า หรือลีกรองสเปน วันอาทิตย์นี้ซึ่งล่าสุดสหพันธ์ฟุตบอลสเปนได้เลื่อนการแข่งชันของเซกุนด้าออกไปทั้ง 7 คู่ 

มีการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมว่ามีผู้เสียชีวิตอีก 1 รายจากอุบัติเหตุครั้งนี้คือ โฆนาธาน เรเยส ลูกพี่ลูกน้องของเรเยสที่อายุ 23 ปีซึ่งนั่งมาในรถคันเดียวกัน ขณะที่ ฆวน มานูเอล กัลเดร่อน อยู่ในอาการสาหัสและถูกส่งตัวด่วนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเชื่อว่ารถเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ประสบอุบัติเหตุมาด้วยความเร็วสูงถึง 120 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือประมาณ 193 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งเกินลิมิต 50 ไมล์ต่อชั่วโมง ก่อนที่รถจะเสียหลักและพุ่งออกข้างทางจนไฟลุกท้วม ทว่าไม่ได้ยืนยันว่า โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส เป็นคนขับรถด้วยตัวเองหรือไม่ 

 สภาพรถไหม้เกรียม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด