:::     :::

โค้ชบัคคาเนียร์สมั่นใจแก้ไขจุดอ่อนดีเฟนซีฟแบ็กแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าเกมป้องกันที่รั่วในซีซั่นก่อนได้รับการแก้ไขโดยสมบูรณ์แล้ว

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าปัญหาการเล่นเกมป้องกันซึ่งเป็นจุดอ่อนของทีมในซีซั่น 2018 ได้รับการแก้ไขปรับปรุงและน่าจะพัฒนาผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'บางทีอาจเป็นเซกคั่นดารี่ ผมคิดว่าเราดีจริงๆ กับ คาร์ลตัน (เดวิส) และ เวอร์น่อน (ฮาร์กรีฟส์) เรารู้ว่าเรามีสองตัวคุมปีกที่แข็งแกร่ง ตอนนี้เรามีถึง 5 ตัวคุมปีกที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่า ไรอัน (สมิธ) มาได้ไกลแล้ว ดังนั้นผมคิดว่าปัญหาที่เคยเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมได้รับการแก้ไขอย่างสมบูรณ์'เอเรียนส์ กล่าวถึงทีมรับ บัคคาเนียร์ส โดยเฉพาะตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็กซึ่งเคยรั่วเมื่อซีซั่นก่อน


บัคคาเนียร์ส ยุค เดิร์ค โคตเตอร์ หัวหน้าโค้ชคนก่อนเล่นเกมรับรั่วสุดของลีก โดยมีเรตติ้งป้องกันขว้างต่ำสุดของเอ็นเอฟแอล 110.9 เสียระยะเฉลี่ย 8.2 หลาต่อการขว้างหนึ่งครึ่งและคู่แข่งมีเปอร์เซนต์ขว้างคอมพลีตมากถึง 72.5 เปอร์เซนต์ แต่ แทมป้า เบย์ ยุคหัวหน้าโค้ชคนใหม่ เอเรียนส์ พร้อมด้วยโค้ชทีมรับคนใหม่ ท็อดด์ โบวล์ส ปรับปรุงและพัฒนาจุดอ่อนดังกล่าวให้ดีขึ้นจนเป็นน่าพอใจ 

แทมป้า เบย์ มีผู้เล่นดีเฟนซีฟแบ็กถึง 8 คน แต่มีเฉพาะ เวอร์น่อน ฮาร์กรีฟส์ เท่านั้นที่จะเป็นตัวสตาร์ทแน่นอน ขณะที่ คาร์ลตัน เดวิส, ไรอัน สมิธ, เอ็ม.เจ.สจ๊วร์ต กับสองรุคกี้ ฌอน บันติ้ง และ จาเมล ดีน ส่วนตำแหน่งเซฟตี้มี เคนเทรลล์ บริซ วัย 24 ปีที่น่าจะได้ออกสตาร์ทพร้อม จัสติน เอแว่นส์ ผู้เล่นประสบการณ์ปี 3 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด