:::     :::

คาร์ดินาลส์ปรับตำแหน่ง'เร้ดดิค'เล่นอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แวนซ์ โจเซฟ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มองต่างมุมจากโค้ชคนก่อนหน้านี้ด้วยการปรับ ฮาสัน เร้ดดิค จาก'พาส-รัชเชอร์'มาเล่นตำแหน่งอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ในซีซั่นหน้า

แวนซ์ โจเซฟ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ปรับตำแหน่งให้ ฮาสัน เร้ดดิค ขยับมาเล่นอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ในระบบป้องกันใหม่ 3-4 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เร้ดดิค อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2017 ตลอดช่วง 2 ปีแรกส่วนใหญ่จะเล่นตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์'ในระบบ 4-3 ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมาและโจเซฟเข้ามาดูแลทีมรับของ คาร์ดินาลส์ พร้อมปรับเกมป้องกันมาเล่นระบบ 3-4 พร้อมปรับตำแหน่งผู้เล่นวัย 24 ปีมาเป็นอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ 


'ผมรู้สึกดี'เร้ดดิค กล่าวถึงการเปลี่ยนตำแหน่งการเล่น 'ผมรู้สึกดีกับตัวเองและรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆที่ผมรู้ ผมมีความมั่นใจในความสามารถของผมเสมอและตอนนี้ประสบการณ์ก็ช่วยส่งเสริมความสามารถของผมมากขึ้นด้วย'

'เมื่อถูกกล่าวว่าถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องออกไปที่นั่นและเป็นคนที่ผมตั้งใจจะเป็น ไปที่นั่นและทำสิ่งที่ผมควรจะทำ สิ่งที่พวกเขาดึงผมมาทำที่นี่'เร้ดดิค กล่าว 

เร้ดดิค ทำเพียง 6.5 แซ็คในการลงเล่นอาชีพ 2 ปีแรกภายใต้สองอดีตโค้ชทีมรับ เจมส์ เบ็ตต์เชอร์ (2017) และ อัล โฮลคอมบ์ (2018) แต่ โจเซฟ มีวิสัยทัศน์แตกต่างกันโดยเลือกใช้งานตรงจุดแข็งของอดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัยเทมเพิ่ล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด