:::     :::

แม็คคอยตัดสินอนาคตช่วงสุดสัปดาห์นี้

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอรัลด์ แม็คคอย ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ฟรีเอเจนต์ กำลังจะตัดสินใจว่าจะเลือกทีีมใดระหว่าง คลีฟแลนด์ บราวน์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

เจอรัลด์ แม็คคอย ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ฟรีเอเจนต์ เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้หลังการเดินสายเจรจากับ 3 ทีมในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม็คคอย ถูก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ปล่อยเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมาหลังเล่นกับทีมนาน 9 ซีซั่น ก่อน ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ลวัย 31 ปี จะตระเวณเยือน 3 แฟรนไชส์ทั้ง คลีฟแลนด์ บราวน์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โดยจะใช้เวลาตัดสินใจเลือกทีมใดทีมหนึ่งภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

บราวน์ส กำลังจะเริ่มต้นซ้อมช่วง'มินิแคมป์'ในช่วงวันที่ 4-6 มิถุนายน ขณะที่ เรฟเว่นส์ กับ แพนเธอร์ส จะเข้า'มินิแคมป์'ในช่วงวันที่ 11-13 มิถุนายน ดังนั้นช่วงไทม์ไลน์การตัดสินใจของ แม็คคอย น่าจะสอดคล้องกับโปรแกรมของสองทีมหลัง 

อย่างไรก็ตาม บราวน์ส มีเพดานเงินเดือนเหลือเฟือถึง 32.6 ล้านเหรียญสหรัฐซึ่งสามารถจ่ายค่าจ้างอย่างที่ แม็คคอย ต้องการ ขณะที่ เรฟเว่นส์ กับ แพนเธอร์ส เหลือเพดานเงินเดือนเพียง 13.4 กับ 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐตามลำดับ อีกทั้ง คลีฟแลนด์ ยังสร้างทีมได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด