:::     :::

โมแรนท์ว่าที่ดราฟท์อันดับ2ผ่าเข่าขวาพัก3-4สัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยา โมแรนท์ การ์ดจาก เมอร์รี่ย์ สเตท ว่าที่ดราฟท์อันดับ 2 จะเข้ารับการผ่าตัดเข่าขวาแบบส่องกล้องในวันจันทร์นี้และต้องพักฟื้นราว 3-4 สัปดาห์

ยา โมแรนท์ พอยน์ท การ์ด จาก เมอร์รี่ย์ สเตท ว่าที่ดราฟท์อันดับ 2 ของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดย่อยรักษาอาการบาดเจ็บเข่าขวาและต้องพักราว 3-4 สัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นระบุว่า โมแรนท์ ว่าที่ตัวเลือกอันดับ 2 ในการดราฟท์เอ็นบีเอช่วงเดือนมิถุนายนนี้จะเข้ารับการผ่าตัดเข่าขวาแบบส่องกล้องในวันจันทร์นี้และคาดว่าจะต้องใช้เวลาฟื้นตัวราว 3-4 สัปดาห์


แม้ โมแรนท์ จะต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าขวา แต่ กริซซลี่ส์ ไม่กังวลใจกับเรื่องดังกล่าวมากนักเนื่องจากการ์ดดาวรุ่งวัย 19 ปีไม่เคยมีประวัติการบาดเจ็บหนักก่อนหน้านี้ แม้จะเคยมีการปะทะกันค่อนข้างรุนแรงแบบเข่าชนเข่าระหว่างการเล่นรอบ 2 ของทัวร์นาเมนต์ เอ็นซีเอเอ แต่เขายังอยู่ในเกมต่อไปและสกอร์ 28 แต้ม 

จากการประเมินระยะเวลาพักฟื้นระยะสั้นทำให้คาดการณ์ว่า โมแรนท์ น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่น ซัมเมอร์ลีก ที่จะเริ่มสตาร์ทอย่างเร็วในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ อย่างไรก็ตามการบาดเจ็บของ โมแรนท์ อาจทำให้กริซซลี่ส์มีโอกาสเบนเป้าไปเลือก อาร์.เจ.บาร์เร็ตต์ จาก ดุ้ค แทนได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด