:::     :::

'มู'ชี้หงส์เน้นรับทำนัดชิงชปล.ไม่เร้าใจ

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับคู่ชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์สมัย 6 ด้วยการชนะสเปอร์ส 2-0 ไม่ใช่เกมที่สนุกมากนักเพราะหงส์แดงเล่นเน้นแท็กติกเกมรับเหนียวแน่น

หงส์แดงชิงจังหวะนำตั้งแต่ 2 นาทีแรกจากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้ไม่ได้โหมรุกและอาศัยการตั้งรับเหนียวแน่น ขณะที่ไก่เดือยทองเองก็ขาดคุณภาพในการจบสกอร์ทำให้ทวงคืนไม่ได้ และท้ายเกมก็มาโดน ดิว็อค โอริกี้ ยิงฝัง 2-0 

มูรินโญ่ ที่รับจ๊อบเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้บีอิน สปอร์ต ร่วมกับ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เซน่อล กล่าวให้ความเห็นว่า "ถ้าดูการขึ้นลงในตำแหน่งของพวกเขา ผมว่ากองกลาง 3 คนของลิเวอร์พูลเล่นในแนวเดียวกันหน้าแบ็กโฟร์" 

"อย่าลืมว่า เฮนเดอร์สัน, ไวนัลดุม, ฟาบินโญ่, มิลเนอร์ เคยเล่นใกล้กับ 3 ตัวรุกและมีหนึ่งคนคอยทะลุเข้าเขตโทษ แต่วันนี้ไม่มี พวกเขายืนเป็นบล็อก 7 คนและเน้นอย่างมาก มีเกมรับที่แข็งแกร่งมาก"

"ผมคิดว่า หากนัดนี้ไม่ใช่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ว่าเป็นเกมพรีเมียร์ลีก หรือรอบชิงฯ ลีก คัพ เราก็คงต้องบอกว่าไม่ใช่เกมที่ดีนัก" 

"นั่นเพราะนี่คือนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันมีอารมณ์ของมัน แต่ผมก็คิดว่าคุณภาพในการเล่นไม่ดี และท็อตแน่มก็หัวเสียเพราะพวกเขาแพ้โดยที่มั่นใจว่าเล่นได้ดีกว่า" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด