:::     :::

'พอช'ส่ายหน้าไม่ใช่เวลาตอบเรื่องอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าขอผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความพ่ายแพ้เสียก่อน หลังจากนั้นค่อยว่ากันเรื่องอนาคตคุมทัพ

หลังจบเกมที่ สเปอร์ส แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 0-2 นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โปเช็ตติโน่ ถูกยิงคำถามถึงเรื่องอนาคตผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ทันที เพราะถูกโยงใยกับหลายสโมสรในตอนนี้ แต่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันไม่ใช่เวลาที่จะตอบประเด็นดังกล่าว

"มันเร็วเกินไปที่จะมาพูดอะไรมากในตอนนี้ ยังเร็วเกินไป เราต้องซึมซับความพ่ายแพ้นี้ก่อน"
"แน่นอนว่าเรายังมีเวลาที่จะมาพูดคุยเรื่องอนาคต อนาคตสามารถเป็นวันพรุ่งนี้ หรือมะรืนนี้ ตอนนี้จึงไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดอะไรมากนัก เพราะคุณสามารถตีความสิ่งต่างๆ ไปได้หลากหลาย"
"ผู้คนต้องการเปรียบเทียบผมกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆ แต่พวกเขาไม่รู้ว่าเราอยู่ในโครงการที่แตกต่างกัน ในสถานะที่แตกต่างกัน และในสถานที่ที่แตกต่างกัน แต่ผู้คนต้องการที่จะฉลาดกว่า และต้องการแสดงความคิดเห็นโดยไม่มีข้อโต้แย้ง"
"5 ปีที่ ท็อตแน่ม แผนการทำงานของเราชัดเจนมาก ความทะเยอทะยานของเราก็น่าทึ่ง และความมุ่งมั่นจากนักเตะก็เหลือเชื่อจริงๆ สโมสรแห่งนี้ยังไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรก"
"ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่จะต้องสงบสติอารมณ์ ปรับเปลี่ยนอารมณ์ให้ได้เสียก่อน แน่นอนว่าเราจะมีเวลาพูดคุยกัน" โปเช็ตติโน่ ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาคุมทัพ สเปอร์ส เมื่อปี 2014 กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด