:::     :::

อดีตกลางหงส์ชี้แชมป์ชปล.ชดเชยพรีเมียร์ลีกหมดสิ้น

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล มองว่าการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกของ หงส์แดง ทำให้ลืมการพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกไปหมดแล้ว

เมอร์ฟี่ เขียนคอลัมน์ของตัวเองลงใน เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เอ่ยปากชม ลิเวอร์พูล ว่าคู่ควรคว้าแชมป์ยุโรปถ้วยใหญ่แล้ว จากผลงานที่สม่ำเสมอตลอดทั้งฤดูกาล แม้นัดชิงที่ มาดริด ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดก็ตาม

"รางวัลตอบแทนอันยอดเยี่ยมสำหรับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ความสม่ำเสมอที่ ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็น แนวทางการเล่นกับการเล่นเกมรุก และเล่นฟุตบอลได้อย่างไหลลื่น"
"พวกเขาไม่ได้โชว์ฟอร์มระดับนั้นในรอบชิงชนะเลิศ และ ท็อตแน่ม ก็รู้สึกเป็นงานที่ยากนิดหน่อยด้วย แต่นั่นก็ไม่สำคัญ คุณไม่จำเป็นต้องเล่นดีเพื่อชัยชนะ และ ลิเวอร์พูล ก็ผ่านพ้นมาได้"
"นั่นคือความแตกต่างของ ลิเวอร์พูล ทีมนี้ ความสามารถของพวกเขาถูกขุดออกมาเมื่อต้องการ ดูอย่างจังหวะที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จัดการกับ ซอน ฮึง-มิน ในช่วงท้ายเกม ความเชื่อมั่นที่พวกเขามี ในช่วงเวลาที่พวกเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี่สุด ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก"
"การพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกถูกลืมไปจนหมดแล้วตอนนี้ พวกเขาจะก้าวไปสู่ฤดูกาลหน้าด้วยความกดดันที่น้อยลงกว่าเดิม"
"หากพวกเขาแพ้ คงเป็นเรื่องใหญ่โตมาก และแพ้ในรอบชิงอีกครั้งของ เจอร์เก้น คล็อปป์" อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส แสดงความเห็นส่วนหนึ่งในคอลัมน์ของตัวเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด