:::     :::

ประตูซาลาห์เร็วสุดอันดับสองเกมชิงชปล.

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ประตูนเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถือเป็นประตูที่เร็วที่สุดเป็นอันดับสองของเกมชิงชนะเลิศศึกถ้วยใหญ่ของยุโรป

ลิเวอร์พูล ทุบเอาชนะ สเปอร์ส 2-0 ในเกมชิงถ้วยใหญ่ของยุโรปที่ว่านต๋า เปโตรโปลิตาโน่ ในกรุงมาดริด ประเทศ สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 6 ของสโมสร มากที่สุดเป็นอันดับ 3 เป็นรองแค่ เรอัล มาดริด (13 สมัย) และ เอซี มิลาน (7 สมัย) เท่านั้น

สำหรับประตูแรกของเกมนี้จาก ซาลาห์ เกิดขึ้นในนาทีที่ 1.48 หลังสังหารจุดโทษให้ทีมขึ้นนำ ซึ่งลูกนี้ถือเป็นประตูที่เร็วที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเกมรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเลย

นอกจากนี้ประตูของ ซาลาห์ ยังถือเป็นประตูที่เร็วที่สุดของแชมเปี้ยนส์ ลีกนับตั้งแต่ปี 2006 ที่ โยอัน มิกูร์ กองกลางเบรเมนพังประตูใส่ พานาธิไนกอส ในนาทีที่ 1.40 เมื่อปี 2006 ด้วย

ส่วนประตูที่เร็วที่สุดในเกมชิงชนะเลิศเป็นของ เปาโล มัลดินี่ กองหลังของ เอซี มิลาน ที่ทำได้ตั้งแต่ 50 วินาทีแรกของเกม เมื่อปี 2005 ที่ "หงส์แดง" แซงหน้า "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าแชมป์อย่างยิ่งใหญ่

ขณะที่ประตูเร็วที่สุดอันดับ 3 เป็นของ กาอิซก้า เมนดิเอต้า ของ บาเลนเซีย ที่ยิงใส่ บาเยิร์น มิวนิค นาทีที่ 3 ในปี 2001, อันดับ 4 เป็น อีวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ซัด ยูเวนตุส นาทีที่ 4 เมื่อปี 2015 และอันดับห้า มาริโอ บาสเลอร์ ยิงประตูใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นาทีที่ 6 ในเกมชิงชนะเลิศสุดดราม่าเมื่อปี 1999



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด