:::     :::

"มิรันด้า"กร้าวขอพาชบาแก้วทะลุรอบ16ทีมบอลโลกหญิง

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มิรันดา" ตั้งเป้าพาทัพชบาแก้ว เข้ารอบ 16 ทีมในศึกฟุตบอลโลก

“มิรันดา”สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ที่ทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติเบลเยียม 6-1 ชี้เร่งแก้ไขข้อผิดพลาด ตั้งเป้าพาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เข้ารอบ 16 ทีม ให้ได้ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่ประเทศฝรั่งเศส


“เกมกับทีมชาติเบลเยียมเป็นเกมที่เข้มข้นมาก เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่ง เบลเยียมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และทำให้เห็นว่าเรามีข้อบกพร่องตรงไหนที่ต้องแก้ไข” ศูนย์หน้าทัพชบาแก้ว กล่าวเริ่ม

“ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโอกาสเข้ารอบฟุตบอลโลก 2 ครั้ง สำหรับเราเองเพิ่งได้มาครั้งแรก แต่สำหรับทั้งทีม และชาติไทยของเรานั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งพิเศษที่เราได้มาบอลโลกอีกครั้ง ครั้งที่แล้วเราไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมได้ แต่ในครั้งนี้เรามีเป้าหมายที่จะเข้าไปในรอบ 16 ทีม แล้วเราจะทำให้ดีที่สุด”

“ปกติแล้วเวลาเรียนและใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกา การเดินทางมาไทยก็ค่อนข้างจะนาน ต้องบิน 16 ชั่วโมง แต่มันคุ้มและเป็นอะไรที่น่าภูมิใจมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทย”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย โดยนัดต่อไป จะต้องพบกับ สโมสร คอนทิช เอฟซี ที่ สนามฝึกซ้อมโอเอชเอล คิงเพาเวอร์  ลูเวิน ในวันที่ 4 มิถุนายน 2562 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาไทย)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด