:::     :::

บาร์เร็ตต์ปัดซ้อมกริซซลี่ส์จ่อลงนิคส์

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เจ บาร์เร็ตต์ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยดุ้คเตรียมซ้อมโชว์ นิวยอร์ค นิคส์ และคาดว่าน่าจะลงเอยกับนิคส์ในฐานะดราฟท์อันดับ 3

อาร์เจ บาร์เร็ตต์ ฟอร์เวิร์ดผลผลิตจากมหาวิทยาลัยดุ้คปัดคำเชิญซ้อมโชว์จาก เมมฟิส กริซซลี่ส์ โดยคาดว่าฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งวัย 18 ปีจะลงเอยกับ นิวยอร์ค นิคส์ ในการดราฟท์เอ็นบีเอในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวจาก โจนาธาน จิวอนี่ และ ไมค์ ชมิตซ์ สองเหยี่ยวข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า กริซซลี่ส์ ล็อคเป้าเลือก ยา โมแรนท์ การ์ดจาก เมอร์รี่ย์ สเตท ในฐานะดราฟท์อันดับ 2 ตามหลัง ไซออน วิลเลียมสัน จากดุ้คที่ถูก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เลือกดราฟท์คนแรกของปีนี้ ส่วน บาร์เร็ตต์ จะถูก นิคส์ เลือกในฐานะดราฟท์อันดับ 3 แม้ว่า เมมฟิส จะเชิญให้หนุ่มอาร์เจมาซ้อมโชว์ก็ตาม แต่ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งปฏิเสธคำเชิญดังกล่าว


บาร์เร็ตต์ ทำเฉลี่ย 22.6 คะแนน, 7.6 รีบาวน์ดและ 4.3 แอสซิสต์จากการลงเล่นกับ'บลู เดวิลส์'ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่าฟอร์เวิร์ดวัย 18 ปีตอบรับคำเชิญว่าจะเดินทางไปซ้อมโชว์ที่นิวยอร์คในช่วงต้นเดือนนี้ 

นิคส์ กำลังวางแผนการใหญ่ด้วยการเติมผู้เล่นฟรีเอเจนต์ระดับท็อปโดยคาดหวังว่าจะโน้มน้าวให้ผู้เล่นดาวดังอย่าง เควิน ดูแรนท์ หรือ คายรี่ เออร์วิ่ง ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์เลือกเซ็นสัญญากับพวกเขาด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด