:::     :::

"รัตนากร"สมทบทัพช้างศึกยู-23

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"รัตนากร ใหม่คามิ" ตามสมทบช้างศึก U23 ลุยเมอร์ไลออนส์ คัพ ตั้งเป้าช่วยทีมเรียกความมั่นใจ

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ เมอร์ไลออนส์ คัพ 2019 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-10 มิถุนายน 2562

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ล่าสุด รัตนากร ใหม่คามิ ได้เดินทางมาสมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับต้นสังกัด โดยการฝึกซ้อมใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การไล่กดดัน และการเล่นเกมโต้กลับเร็ว

หลังการฝึกซ้อม รัตนากร ใหม่คามิ กองกลางทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ก็รู้สึกดีใจครับ ที่ได้กลับมาเล่นให้ทีมชาติชุดนี้อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ในรายการสำคัญ อย่างชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ต้องพลาดไปเพราะอาการบาดเจ็บ"

"ผมเองก็รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ช่วยทีมในตอนนั้น แต่ ณ ตอนนี้ผมก็พร้อมแล้วครับ ที่จะช่วยทีมให้ผลงานออกมาให้ดีที่สุด โดยเริ่มจากทัวร์นาเมนต์นี้เลย"

"ก็อย่างที่ทราบ เรื่องความมั่นใจมันก็สำคัญเป็นอย่างมาก ความพ่ายแพ้นัดล่าสุด มันก็ทำให้เราเสียความมั่นใจเล็กน้อย แต่เราก็ไม่เคยคิดที่จะหยุดอยู่กับที่ เราก็ต้องช่วยกัน เพื่อพัฒนาให้ทีมกลับมาแข็งแกร่ง และแข็งแกร่งขึ้นไปอีกเรื่อยๆ เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญในรายการต่อๆไป"


สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีไปจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ก่อนจะออกเดินทางไปที่ประเทศสิงคโปร์ โดยจะรวมตัวที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เวลา 15.00 น. เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล "Merlion Cup 2019" ต่อไป โดยการแข่งขันทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงสนามจะถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด