:::     :::

เชื่อราชันพยายามยัดเบลเสนอผีซื้อ'ป็อก'

วันอาทิตย์ที่ 02 มิถุนายน 2562
2,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดันแคน แคสเซิ่ล นักข่าวคนดังมั่นใจว่า เรอัล มาดริด จะพยายามยัดเยียด แกเร็ธ เบล เข้าเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสไม่ค่อยมีความสุขในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเฉพาะในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่โดนแฟนบอลตะโกนขับไล่ให้ย้ายทีม แม้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยืนยันต้องการให้นักเตะค้าแข้งกับทีมต่อไปก็ตาม และอาจจะมอบปลอกแขนกัปตันให้อีกด้วย

"ราชันชุดขาว" ที่ต้องการมิดฟิลด์วัย 26 ปีไปร่วมทีม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งขึ้นมาใหม่หลังล้มเหลวในฤดูกาลนี้ ซึ่ง แคสเซิ่ล เชื่อว่าทีมดังจากสเปนจะยัด เบล เข้าไปในข้อเสนอเพื่อลดค่าตัวของ ป็อกบา รวมถึง ลดภาระค่าเหนื่อยของนักเตะที่แสนแพงด้วย

"ประธานสโมสรมาดริดหวังว่าจะลดค่าตัวของ ป็อกบา ลงได้โดยส่งหนึ่งในนักเตะหรือมากกว่านั้นของทีมให้ทางยูไนเต็ดพิจารณา" แคสเซิ่ล เผยผ่าน ซันเดย์ ไทม์ส


"มันจะเป็นการดี, มาดริด จะใส่ แกเร็ธ เบล เข้าไปในข้อเสนอ, ปล่อยหนึ่งในนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก และช่วย ซีดาน จัดการปัญหาไปในตัวด้วย"
นอกจาก เบล แล้ว แคสเซิ่ล ชี้ว่าอาจจะมี ฮาเมส โรดรีเกซ รวมถึง เกย์ลอร์ นาวาส ที่เคยอยู่ในข้อเสนอซื้อ ดาบิด เด เคอา เมื่อปี 2015 ก็อยู่ในข่ายเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด