:::     :::

มิลเลอร์กระตุ้นบร็องโก้ส์ยอมจ่ายเพื่อแฮร์ริส

วันจันทร์ที่ 03 มิถุนายน 2562
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ (ขวา) ออกโรงกระตุ้น เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ว่าควรจะจ่ายค่าจ้างตามที่เพื่อนร่วมทีม คริส แฮร์ริส จูเนียร์ (ซ้าย) สมควรได้รับ

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์'คนดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ออกโรงหนุนคอร์เนอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีม คริส แฮร์ริส จูเนียร์ ว่าสมควรจะได้รับสัญญาระยะยาวพร้อมรายรับก้อนโตจากสัญญาฉบับใหม่อย่างที่เขาต้องการ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งคู่เริ่มต้นซีซั่นรุคกี้พร้อมกันหลัง บร็องโก้ส์ ดราฟท์ มิลเลอร์ เข้าทีมอันดับ 2 คลาส 2011 ขณะที่ แฮร์ริส เป็นผู้เล่นที่เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์และเล่นร่วมกันมาตลอด 9 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมิลเลอร์แสดงความเห็นว่าเพื่อนของเขาสมควรจะได้รับสิ่งที่สมควรได้จากทีมม้าป่าเช่นกัน 

'ผมแสดงให้เห็นแล้วว่า คริส มีความหมายต่อผมอย่างไรและเขาเป็นคนแบบไหนสำหรับเรา'มิลเลอร์ เปิดเผย 'ผมเล่นกับชายคนนี้มา 9 ปีแล้วและคุณต้องการเห็นเขาได้รับสิ่งที่สมควรสำหรับเขา คุณต้องการจะเห็นคนทำในสิ่งที่ถูกต้องและพวกเขาก็ทำถูกต้องกับคริสด้วยการจ่ายเงินให้เขา'


มิลเลอร์ เป็น'พาส-รัชเชอร์'ทรงพลัง ขณะที่ แฮร์ริส ป้องกันเกมขว้างได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งคู่จึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการยกระดับเกมป้องกันของ เดนเวอร์ ทั้งสองคนยังติด'โพร โบวล์'รวมกัน 11 ครั้งและติดทีม'ออล-โพร'อีก 4 สมัย

บร็องโก้ส์ จัดการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่ง แฮร์ริส เข้าร่วมโดยไม่บิดพลิ้วและเขายังมีแผนที่จะกลับมาอีกครั้งในช่วง'มินิแคมป์'สัปดาห์นี้ด้วย

'เรามีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมมาก'มิลเลอร์ กล่าวชม'คริส เป็นรากฐานสำคัญสำหรับเกมป้องกันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวป้องกันใหม่ของโค้ช (วิค) ฟานจิโอ ผมแฮปปี้และตื่นเต้นที่ได้เขามาที่นี่'

อย่างไรก็ตามอนาคตของ แฮร์ริส ยังอยู่ภายใต้คำถามเนื่องจากเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2019 แต่ตอนนี้บรรดาผู้เล่นทีมป้องกันของบร็องโก้ส์ยังมีความสุขภายใต้การดูแลของฟานจิโอ

'ทุกอย่างทำงานไปในทิศทางที่ควรจะเป็น ไม่มีใครเทรด, ไม่มีใครยึกยักหรือบอยคอต สำหรับภาพรวม ทุกคนจับมือกัน, กอดกันและกลับไปทำในสิ่งที่เราต้องทำ'มิลเลอร์ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด