:::     :::

เป๊ปหนุนบัลเบร์เด้ควรได้ทำงานต่อ

วันจันทร์ที่ 03 มิถุนายน 2562
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ใช้เวลาช่วงพักผ่อนหลังจบซีซั่นเข้าชมเกมบาสเกตบอลระหว่าง บาชี่ มานเรซ่า กับ เรอัล มาดริด ก่อนกล่าวปกป้อง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ว่าสมควรได้ทำงานในฐานะเทรนเนอร์บาร์ซ่าต่อไป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ แสดงความเห็นในเชิงปกป้อง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า ว่าสมควรได้โอกาสทำงานในตำแหน่งต่อไปแม้ว่าสาวกบาร์เซโลนิสต้าบางส่วนจะไม่พอใจผลงานของเทรนเนอร์ขาวบาสโก้ก็ตาม ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กวาร์ดิโอล่า เดินทางกลับมาพักร้อนที่บ้านเกิดและมีโอกาสเข้าชมเกมบาสเกตบอลระหว่าง บาชี่ มานเรซ่า กับ เรอัล มาดริด ก่อนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมอาซูลกราน่าซึ่งยังได้รับแรงหนุนจาก โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร 

'บัลเบร์เด้ ดูน่าตื่นเต้นสำหรับผมมากกว่ามิตรภาพอันยิ่งใหญ่ที่เราเคยอยู่ร่วมกันมา เขาทำได้ดีมาก มันเป็นความจริงที่เขาแพ้ในแชมเปี้ยนส์ลีก เราทุกคนก็แพ้ ทีมที่คว้าแชมป์ลีกาสองสมัยติดต่อกันและเล่นฟุตบอลที่ดี สมควรอยู่ต่อ บาร์เซโลน่ายังคงสไตล์ของพวกเขาอย่างแท้จริง'กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงบัลเบร์เด้ 

กวาร์ดิโอล่า เป็นชาวเมืองซานต์เปปอร์ เขาเดินทางไปที่สนาม'นู กอนโกสต์'พร้อมคุณพ่อของเขา บาเลนตี้ กวาร์ดิโอล่า โดยมี โจเซป ซาเอซ ประธานสโมสรบาสเกตบอล บาชี่ มานเรซ่า ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

กุนซือทีมเรือใบยังกล่าวถึงการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกของ บาร์เซโลน่า หลังการปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล ว่า'ทั้ง บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีมาก ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ยุโรป แข็งแกร่งมาก เมื่ออยู่ในระดับสูง ถ้าทีมใดทีมหนึ่งไม่มีวันของพวกเขา มันก็มีโอกาสพ่ายแพ้เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด