:::     :::

บอร์เทิ่ลส์รับต้องเรียนรู้ใหม่จากแม็คเวย์

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ ที่เซ็นสัญญา 1 ปีกับ แอล.เอ.แรมส์ ยอมรับว่าต้องเรียนรู้ใหม่กับหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์ แต่ยังหวังว่าจะได้กลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งอีกครั้งในอนาคต

เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยอมรับว่ามีความรู้สึกเหมือนเป็นเด็กนักเรียนอีกครั้งหลังต้องมาเรียนรู้แนวทางแบบใหม่จากหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์ หลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แอล.เอ.แรมส์ เพื่อเป็นแบ็คอัพของ เจเร็ด กอฟฟ์ จากการให้สัมภาษณ์'ลอส แอนเจฃีส ไทม์ส'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ได้เห็นว่าเขาเป็นโค้ชอย่างไร วิธีการของโค้ชแต่ละคนและวิธีการที่ใช้กับปีกนอก ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน'บอร์เทิ่ลส์ เปิดเผย

บอร์เทิ่ลส์ ถูก จากัวส์ ตัดออกจากทีมหลังการเซ็นสัญญากับ นิค โฟลส์ ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนที่ บอร์เทิ่ลส์ จะลงเอยที่แอลเอด้วยการเซ็นสัญญากับ 1 ปี มูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แรมส์ โดยมี แม็คเวย์ เป็นติวเตอร์สำหรับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ กอฟฟ์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีหวังกอบกู้ชื่อเสียงของตนเองกลับมาแม้หวังว่าจะไม่เกิดอะไรขึ้นกับกอฟฟ์ในซีซั่นหน้าก็ตาม


'มันเป็นเรื่องแปลกสำหรับความคิดในหัวคุณ ผมมีบทบาทที่นี่เพื่อเป็นแบ็คของ เจเร็ด และทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยเขา และถ้าผมได้รับโอกาส ผมต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่ผิดพลาดในการรันเกมบุกและเราจะเดินหน้าต่อไป'

'และในเวลาเดียวกันผมคาดหวังว่าจะได้เป็นตัวสตาร์ทในลีกนี้อีกครั้งและผมรู้ว่ามันจะไม่ได้อยู่ที่นี่แอลเอ ดังนั้นผมจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นและถ้าผมมีโอกาสเล่น, ทำได้ดี ถ้าไม่ ผมใช้เวลาหนึ่งปีเรียนรู้จาก แม็คเวย์ และอยู่ในองค์กรที่ดีมากๆ'บอร์เทิ่ลส์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด