:::     :::

อัลเลนมั่นใจทำผลงานดีขึ้นซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส มั่นใจว่าจะทำผลงานดีกว่าซีซั่นรุคกี้หลังการปรับจูนกับ ไบรอัน เดโบลล์ โค้ชทีมบุกของทัพควายป่า

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส แสดงความมั่นใจว่าเขากับ ไบรอัน เดโบลล์ โค้ชทีมบุกของบิลล์สพัฒนาความไว้วางใจซึ่งกันและกันมากขึ้นจึงมีโอกาสทำผลงานดีกว่าซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อัลเลน ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ไม่ดีนัก ขว้างคอมพลีตเพียง 52.8 เปอร์เซนต์ ระยะ 2,074 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์และเสีย 12 อินเตอร์เซปน์ มีเรตติ้งเพียง 67.9 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีมั่นใจว่าจะทำได้ดีขึ้นในซีซั่นหน้าหลังการพัฒนาความไว้วางใจซึ่งกันและกันกับโค้ชทีมบุก 

'ปีที่แล้วผมไม่คิดว่าผมทำอะไรมากพอกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ในปีแรกของเอ็นเอฟแอลและผู้คนมากมายที่ดึงคุณไปในทิศทางที่แตกต่างกัน'อัลเลน เปิดเผย

'ปีนี้ ผมนั่งลงกับ แด็บส์ (เดโบลล์) และบอกสิ่งที่ผมชอบ, สิ่งที่ผมไม่ชอบ และเขาเชื่อใจผมในความคิดนั้น หากมีการเล่นที่เขาต้องการบอกและผมไม่ชอบมัน เขาจะไม่เรียกแผนนั้น มันจึงเป็นการพัฒนาความไว้วางใจกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด