:::     :::

ชิลเวลล์เนื้อเต้นเด่นเข้าตาเป๊ป

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
1,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายสโมสร เลสเตอร์ เปิดใจว่าปลาบปลื้มเป็นพิเศษเมื่อได้รับคำชมจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยกให้เป็นแข้งมากพรสวรรค์ ยิ่งทำให้กระแสดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษพร้อมสลับสีเสื้อโดนโหมหนักขึ้น

'เรือใบสีฟ้า' มีปัญหาตำแหน่งแบ็กซ้ายอาชีพ เพราะตัวจริง เบนฌาแม็ง เมนดี้ เจ็บเข่าซ้ำแล้วซ้ำเล่า ขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ก็แค่ขัดตาทัพ ถูกตัดต่อพันธุกรรมมาจากกองกลาง 

ดังนั้น กวาร์ดิโอล่า จึงอยากได้กองหลังริมเส้นธรรมชาติอีกสักราย กระทั่งปิ๊งแข้งวัย 22 ปี อย่างสุดๆในเกมลีกเมื่อ พ.ค.ทีผ่านมา นัดเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เฉือนชัย 1-0 

เทรนเนอร์สแปนิชมากระซิบกับ ชิลเวลล์ หลังสิ้นเสียงนกหวีดเล่นเอาเจ้าตัว จิตใจกระเจิดกจะเจิง 

"เขามากระซิบบอกว่ามองผมเป็นแข้งมากความสามารถ อวยพรให้รักษาฝีเท้าดีแบบนี้ต่อไป โดยเฉพาะจุดเด่นวิ่งขึ้น-วิ่งลงไม่มีหมด" เบน เปลือยใจกับ 'เดลี่ เมล'

ชิลเวลล์ ตัวโปรดเป๊ป

"แต่มันก็แค่นั้น เพราะต่อมาเขาก็ไปพูดคุยกับผู้เล่นของเราคนต่อไปที่ โจเซป อยากคุยด้วย อนึ่งไม่ได้หลงระเริงว่าตัวเองวิเศษวิโสกว่าใคร แต่มันอดปลื้มไม่ได้เมื่อสุดยอด ผจก.ทีม ที่ประสบความสำเร็จมาร้อยเอ็ด เจ็ดย่านน้ำชมว่าเราเก่ง" 

รอติดตามว่าตลาดซัมเมอร์ ซิตี้ จะเดินหน้าลุยซื้อ ชิลเวลล์ หรือไม่? ทั้งนี้การตัดสินใจน่าจะมาจากผลหลังฟื้นฟูเข่าของ เมนดี้้ 

ด้านแบ็กซ้ายเลือดผู้ดีก็ซุ่มซ้อมให้เต็มที่ก่อนเดินทางไปโปรตุเกส เพื่อแข่ง ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบตัดเชือก พบกับ เนเธอร์แลนด์ ( 6 มิ.ย.)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด