:::     :::

ปืน-ผีเร่เข้ามา!เมอนิเย่ร์อ่อยสุดพลัง

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส เมอนิเย่ร์ แบ็กขวา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้สัมภาษณ์เสนอตัวว่ารับฟังทุกโปรเจคต์ในอนาคตไม่ว่าการย้ายออกจากมหาอำนาจลีก เอิง ฝรั่งเศส หรือต่อสัญญาฉบับใหม่ นั่นทำให้ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล็งอยู่ล้วนหูผึ่ง

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม เหลือสัญญาในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อีกเพียง 12 เดือน ทว่าจนถึงบัดนี้ไร้วี่แววเรียกไปเซ็นเพิ่ม จนเกิดกระแสว่าคงไม่อยู่ต่อ พร้อมชิ่งในตลาดซัมเมอร์ 2019 นี้เลย 

นั่นทำให้ อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ซึ่งเคยร่วมงานกับแข้งวัย 28 ปี ฐานะอดีตเทรนเนอร์เปแอสเชต้องเหลียวมองสถานการณ์ รวมถึง 'ปีศาจแดง' ที่มองหาแข้งสารพัดประโยชน์ แล้วครอสจากริมเส้นแม่น มาเติมศักยภาพ 

สอดคล้องกับความเห็นเจ้าตัวที่พร้อมรับความเปลี่ยนแปลง "มีเรื่องมากมายจะเกิดขึ้นกับสโมสรในซัมเมอร์นี้ ผู้เล่นอย่าง ดานี่ อัลเวส, จิจี้ บุฟฟ่อน หรือ อาเดรียง ราบิโอต์ กำลังจะหมดสัญญา ขณะเดียวกันก็มีหลายคนเหลือข้อผูกมัดปีสุดท้าย รวมถึงผมด้วย" เมอนิเย่ร์ ให้สัมภาษณ์ 'เลอ ปารีเซียง' 

เมอนิเย่ร์ พร้อมมองหาสถานีต่อไป

"ณ บัดนาวยังไม่มีการเสนอออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มมาให้ ทั้งนี้สโมสรก็ทราบว่าผมอยากอยู่กับทีมต่อไป แต่หากท้ายสุดไร้สัญญาณใดกลับมา ก็อาจต้องมีการจัดระเบียบ กำหนดทิศทางกันใหม่" 

"บางทีการเล่นจนหมดสัญญาก็อาจเหมาะสมกับผมด้วย เนื่องจากเห็นว่าสโมสรคงขูดรีดค่าตัวจากผมไม่ได้มากนัก หากหวังขายไปที่อื่น แม้ทราบคุณค่าในตลาดของตัวเองแต่เพราะผมเล่นกองหลัง, ลงสนามเพียง 1 ใน 3 ของคิวเตะ และปีนี้อายุเข้า 28 แล้ว "ไม่เหมือน ราบิโอต์ ซึ่งโดนประเมินราคาราว 50 ล้าน ยูโร"

"ทั้งนี้ได้บอกกับผู้หลัก ผู้ใหญ่ในทีมไปแล้วว่าต้องการเล่นกับสโมสรต่อไป มันคือประสงค์แรก ทั้งนี้ก็ยังไร้ฟีดแบ็คกลับมาอย่างเช่นว่า - สโมสรต้องการขายคุณออกไป - เพราะองค์กรก็ทราบว่ายังต้องการใช้งานเราต่อ"

"แต่หากทีมเดินมาบอกว่าจะขายทิ้งเพื่อพยุงสถานะให้พ้นจากการผิดกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ทางผมก็พร้อมวิ่งเต้นหาสังกัดใหม่ รวมถึงความพอใจจากทั้งสองค่ายเพื่อให้ดีลลุล่วง" 

"อนึ่งไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการใดเข้ามา มีเพียงแต่โทรศัพท์สอบถามราคาเมื่อ ม.ค.ที่ผ่านมา แล้วมันเข้ามาเป็น 10-12 สโมสร ทั้งหมดล้วนอยู่ในลีกท็อป 5 ยุโรป" 

ฤดูกาล 2018-19 เมอนิเย่ร์ เป็นสำรองเสียส่วนใหญ่ ลงเล่นทุกรายการ 31 นัด ทำไป 5 ประตูและเจ็ดแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด