:::     :::

"โค้ชหนึ่ง"ย้ำเป้าหมายเดิมพาชบาแก้วทะลุรอบ16ทีม

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้ว"ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนชน สโมสรคอนทิช "โค้ชหนึ่ง" ย้ำ เป้าหมายเดิมพาทัพชบาแก้วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ณ สนามฝึกซ้อมโอเอชเอล คิงพาวเวอร์  ลูเวิน ประเทศเบลเยียม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร พบกับ สโมสร คอนทิช เอฟซี ก่อนลงทำศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เน้นไปที่

หลังจากฝึกซ้อม หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “วันนี้เราเตรียมความพร้อมสำหรับเตรียม การอุ่นเครื่องในวันพรุ่งนี้ เราจะนำผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้กับเกมทีมชาติเบลเยียมมาใช้ เพื่อทดสอบสมรรถภาพร่างกายว่าน้องๆสามารถเล่นได้กี่นาทีรวมทั้งการเข้าใจแทคติก ว่าเป็นอย่างไร เพราะส่วนใหญ่น้องๆทุกคนก็ได้รับการฝึกมาเหมือนกัน ตอนนี้ก็เหลือแค่ความเข้าใจในเกม ก็จะเป็นการประเมิน เพื่อให้ได้เห็นชัดเจนที่สุดว่าเราต้องทำอะไร”

“การซ้อมก็เน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดที่เราเสียประตูจากเกมเบลเยียม ต้องทำความเข้าใจกันใหม่ว่าเราขาดเหลือตรงไหน ที่จะต้องเตรียมพร้อมหลังจากที่เราเสียประตูมาจากเกมที่แล้ว”

“ความมั่นใจของทุกคนยังเต็มร้อยเหมือนเดิม เรายังคงยืนยันเป้าหมายเดิม เราจะเล่นให้ดีที่สุด เพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้งๆที่เราก็รู้อยู่แล้วว่า ผู้เล่นในสายค่อยข้างแข็งแกร่งกว่าการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่แล้ว เราพยายามดูแลร่างกายของนักกีฬาให้มีความพร้อมที่สุดสำหรับเกมแรก”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย โดยนัดต่อไป จะต้องพบกับ สโมสร คอนทิช เอฟซี ที่ สนามฝึกซ้อมโอเอชเอล คิงเพาเวอร์  ลูเวิน ในวันที่ 4 มิถุนายน 2562 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาไทย)

โดยหลังอุ่นเครื่องเสร็จ “ทัพชบาแก้ว” จะเดินทาง เพื่อเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ในวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ซึ่งทีมชาติไทย(อันดับ 34)อยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา(อันดับ1), สวีเดน(อันดับ9) และชิลี(อันดับ39) โดยมีตารางแข่งขันดังนี้
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด