:::     :::

เอแมร์ซอนไม่ชิ่งสิงห์เพราะเห็นแววตัวจริง

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แบ็กซ้าย เชลซี มีโอกาสสูงกว่า 95% ที่จะเล่นกับทีมต่อไปในฤดูกาล 2019-20 ต่อให้ผจก.ทีม ไม่ใช่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เนื่องจากเห็นว่าโอกาสตัวจริงซีซั่นหน้าค่อนข้างแบเบอร์

คำให้สัมภาษณ์จาก เลโอนาร์โด คอร์นาซินี่ เอเยนต์นักเตะกับเว็บไซต์ 'ตุ้ตโต้แมร์คาร์โต้เว็บ' ถึงอนาคตของแข้งวัย 24 ปี ว่าดูสดใสขึ้น เนื่องจากคู่แข่งชิงตำแหน่ง มาร์กอส อลอนโซ่ ส่อเค้าย้ายไป แอต.มาดริด 

ส่วนกรณี ซาร์รี่ แม้ใกล้เผ่นไป ยูเวนตุส แล้วทีมอาจเลือก ผจก.ทีม คนใหม่ ทว่าตัวเลือกอื่นๆจัดว่าเกรดแย่กว่า ดังนั้นคงไม่วิ่งเต้นหนีไปไหน 

"เขายังเหลือสัญญากับทีมอีกหลายปี เจ้าตัวก็ดูมีความสุขดี ขณะที่สโมสรก็พอใจในฝีเท้า เอแมร์ซอน ดังนั้นมั่นใจว่าอนาคตนักเตะยังคงอยู่ที่ ลอนดอน" คอร์นาซินี่ เปิดปาก 

ลงเล่นตัวจริงแล้วได้แชมป์กับเชลซี

พร้อมกันนั้นยังอวยดาวเตะบราซิเลี่ยนที่เลือกเล่นทีมชาติอิตาลีว่าน่าจะรุ่งในยุค อิล.ซีที โรแบร์โต้ มันชินี่ 

"เฮดโค้ชทราบว่าใครคือ เอแมร์ซอน คุณภาพเขาดีอย่างไร จากการเฝ้าติดตามมาตลอด ยิ่งหากใครได้ชมเกมชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ก็จะเห็นความสวยงามของฝีเท้า เกรดระดับสูง กล้าพูดว่านี่คือหนึ่งในหัวแถวโลกตำแหน่งนี้" 

แม้ เอแมร์ซอน จะเป็นสำรองในลีกส่วนใหญ่ แต่เกมยุโรปยึดตัวจริง ลงแข่ง 11 เกม ยูโรปา ลีก รวมถึงเกมชิงชนะเลิศซึ่งเอาชนะ อาร์เซน่อล 4-1 นับเป็นโทรฟี่ที่สองในอาชีพต่อจาก เอฟเอ คัพ 2018 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})