:::     :::

ค้างคาวไฟเชื่อมือ"รีตอฟสกี"เก็บชัย2เกมก่อนจบเลก

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
1,556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปธ.ค้างคาวไฟ" ยังเชื่อใจ"รีตอฟสกี" มั่นใจ2เกมท้ายเลกแรก เก็บชัยเพิ่มได้

ความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก2019 หลังจบเกมนัดตกค้างเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมปล่อยนักเตะได้พัก และเตรียมกลับมาฟิตซ้อมอีกครั้งช่วงกลางสัปดาห์นี้

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่าช่วงพักฟีฟ่าเดย์ นานเกือบ 2 สัปดาห์ ถือว่าพักนาน ดังนั้นช่วงเวลาที่พักลูโบเมียร์ รีตอฟสกี เฮดโค้ชของทีม รวมถึงสต๊าฟ และนักเตะทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจจะเก็บชัยชนะ ใน2 เกมส่งท้ายเลกแรกให้ได้ ซึ่งทีมบริหารยังเชื่อมั่นในตัวเฮดโค้ช รวมถึงนักเตะทุกคนที่จะตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเข้มแข็ง

“ทีมบริหารยังเชื่อมือเฮดโค้ชของเรา โดยให้กดดันการทำงานใดๆ ซึ่งเขาต้องการพิสูจน์ฝีมือให้เห็นใน 2 เกมก่อนปิดเลกแรก เขาทราบว่าตรงไหนเป็นจุดแข็งและจุดอ่อนของทีม ดังนั้นกับเป้าหมายเก็บแต้มให้เพิ่มขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่ดีต่อทีม กับผลงานที่ผ่านมาของโค้ช อยู่ในระดับที่พอใจ ส่วนเกมนัดตกค้างกับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ผลเป็นเสมอ แม้จะเสียดาย แต่ภาพรวมนักเตะมุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจเล่นได้อย่างสมศักดิ์ศรี สร้างความประทับใจแฟนบอลอย่างมาก” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

 ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าขอขอบใจนักเตะทุกคนที่มุ่งมั่นบวกกับความตั้งใจเต็มเปี่ยมที่จะเอาชนะทีมใหญ่ อย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แม้จะโชคไม่ดีที่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ช่วงท้ายเกม ทั้งที่มีโอกาสหลายครั้ง แต่สิ่งที่นักเตะทำให้เห็นต่อสายตาแฟนบอลคนไทย คือ ใจเราสู้ตั้งแต่นาทีแรกที่ลงสนาม เล่นในรูปแบบที่หลากหลาย ทำให้เขาจับทางไม่ถูก เพราะความมุ่งมั่นและมีแรงกระหายที่จะเก็บชัยชนะจากทีมใหญ่ให้ได้ แม้เขาบุกใส่ทีมไม่ยั้ง แต่นักเตะของทีมทุกคนช่วยกันตั้งรับ และช่วยทำเกมรุก บุกสู้จนนาทีสุดท้าย เพื่อเป้าหมายเดียวกัน คือ มอบเป็นของขวัญให้แฟนบอลสุโขทัย และแฟนบอลทุกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด