:::     :::

เดอลิกท์เปรยมีตัวเลือกเข้าตาที่สุดในใจแล้ว

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
1,772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับแล้วว่ามีตัวเลือกที่น่าสนใจโดดเด่นกว่าทีมอื่นๆ หลังจากได้รับหลายข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอ ลิกท์ กัปตันทีม อาแจ็กซ์ ถูกคาดการณ์ว่าจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล 2018-19 ที่พาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศ และผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกันก็ยังพาทีมชาติฮอลแลนด์เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบไฟนอลด้วย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า คือทีมเต็งที่จะคว้า เดอ ลิกท์ ไปร่วมทีมตามเพื่อน เฟร้งกี้ เดอ ย็อง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็มีสองทีมดังพรีเมียร์ลีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โผล่ขึ้นมาในช่วงหลัง
"ผมตื่นเต้นมากกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ ผมพยายามที่จะสงบสติอารมณ์เอาไว้ ผมมองว่านี่คือความท้าทาย นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด"
"มีหลายทางเลือกที่ยื่นเข้ามา และผมต้องการเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดจริงๆ ดูจากเหตุผลแล้ว มีหนึ่งตัวเลือกที่ดีกว่าตัวเลือกอื่นๆ"
"ชีวิตในต่างแดนอาจเป็นเรื่องยาก แต่ผมยังคงเป็นชาวดัตช์ทั่วๆ ไป ไม่แตกต่างจากคนอื่น บางทีการไปต่างแดนอาจจะหนักหนาสำหรับผม" เดอ ลิกท์ ให้สัมภาษณ์กับ RTL4

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด