:::     :::

ช้างศึกยู-23ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลสิงคโปร์

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
1,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 ซ้อมโค้งสุดท้ายก่อนลุยสิงคโปร์, กานต์นรินทร์ กระตุ้นเพื่อนทุ่มเทเต็มที่

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ เมอร์ไลออนส์ คัพ 2019 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-10 มิถุนายน 2562

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยยังเน้นที่การไล่กดดันแดนบน และการแก้การกดดัน

หลังการฝึกซ้อม กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ กองกลางของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "สำหรับการแข่งขันรายการนี้ก็ถือเป็นอีกบททดสอบของทีม แน่นอนว่าเราก็ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด ทั้งเรื่องของการเล่น และผลลัพธ์ที่จะออกมา"

"ในช่วงที่ผ่านมา หลังจบรอบคัดเลือก ชิงแชมป์เอเชีย ผมก็พยายามทำงานหนักเพื่อพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน เพื่อให้ผลงานของทีมชาติออกมาดีที่สุด เพราะฉะนั้นแล้ว แม้รายการนี้จะเป็นแค่อุ่นเครื่องแต่เราก็ต้องทำเต็มที่ เพื่อเอาชนะคู่แข่ง และทำให้แฟนบอลมีความสุขให้ได้"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีไปจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ก่อนจะออกเดินทางไปที่ประเทศสิงคโปร์ โดยจะรวมตัวที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เวลา 15.00 น. เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล "Merlion Cup 2019" ต่อไป โดยการแข่งขันทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงสนามจะถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด