:::     :::

มาดริดถกค่าตัวอาซาร์รอบสามหลังถูกเชลซีดึงเชง

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
3,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังเดินหน้าเจรจาค่าตัว เอแดน อาซาร์ กับทาง เชลซี อย่างหนัก หลังจาก โฆเซ่ อังเกล ซานเชซ ผู้อำนวยการทั่วไป อยู่ในลอนดอนเวลานี้

เรอัล มาดริด มีแผนการเบื้องต้น เปิดตัว อาซาร์ ในวันที่ 3 มิถุนายน หลังจบศึกยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศ 5 วัน แต่ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้น ขณะที่ อังเกล ซานเชซ ในฐานะตัวแทนของสโมสร กำลังเดินหน้าเจรจากับ เชลซี อย่างเต็มที่

HLN สื่อเบลเยียม รายงานว่า แม้ เชลซี เรียกค่าตัว อาซาร์ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร สำหรับมิดฟิลด์เบลเยียมที่เหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียง 12 เดือน แต่ทีมดังกรุงลอนดอนจัดการปฏิเสธข้อเสนอแรกจาก เรอัล มาดริด ไปแล้ว ที่เชื่อว่าตัวเลขอยู่ที่ 100 ล้านยูโร เมื่อเดือนเมษายน และครั้งที่สองที่เชื่อว่าอยู่ที่ 120 ล้านยูโร ที่ยื่นไปเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา ก็ยังถูกปฏิเสธ
รายงานข่าวระบุว่า เชลซี พยายามดึงเชงการขาย อาซาร์ เพราะเชื่อว่าเป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่า เรอัล มาดริด ที่แสดงความต้องการชัดเจนว่าจะเซ็นมิดฟิลด์เบลเยียมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว มองว่าค่าตัว 100 ล้านยูโรเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาเพียง 12 เดือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด