:::     :::

ผีส่งแมวมองดูฟอร์มเฟลิกซ์ในเนชั่นส์ลีก

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่ง เบนฟิก้า ในขั้นสุดท้าย เกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ของทีมชาติโปรตุเกส วันพุธนี้

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง เฟลิกซ์ สำหรับการเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้า ที่พร้อมยื่นข้อเสนอหนักหน่วงระดับ 120 ล้านปอนด์

รายงานข่าวระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เฟลิกซ์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่เป็น 1 ใน 23 สมาชิกทีมชาติโปรตุเกส ที่ แฟร์นันโด ซานโต๊ส เทรนเนอร์เรียกใช้งานทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่จะเจอ สวิตเซอร์แลนด์ ที่สนามเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ วันพุธที่ 5 มิถุนายนนี้
อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแค่ ปีศาจแดง ที่ส่งแมวมองมาทำงานในศึกเนชั่นส์ลีก แต่ยังมี เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จับตามองกองหน้าร่างบางที่ยิงไป 19 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอยู่เช่นกัน
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ราชันชุดขาว ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ขอซื้อ เฟลิกซ์ ไปแล้ว แต่ถูก เบนฟิก้า ตอบปฏิเสธกลับมา อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าทีมดังสเปนจะยื่นข้อเสนอใหม่โดยหนีบ เกย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด