:::     :::

"กัปตันมุ้ย"ยันไร้เจ็บพร้อมลงช่วยช้างศึกบู๊เหงียน

วันอังคารที่ 04 มิถุนายน 2562
1,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีรศิลป์ แดงดา ยันพร้อมลงสนามดวลเวียดนามวันพรุ่งนี้ 11 ขึ้นหรือไม่

ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมวัย 30 ปี ที่ลุ้นลงสนามนัดที่ 100 กล่าวว่า “บรรยากาศตอนนี้ยอดเยี่ยมมากครับ ทุกคนอยู่ในสภาพร่างกายที่ดี และ ที่ผ่านมา เราก็ทำงานหนักร่วมกัน ล่าสุดโค้ชโต่ย (ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย) ก็เริ่มลงลึก ในเรื่องวิธีการเล่นพอสมควรแล้ว ดังนั้น เราพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ครับ”

“สภาพร่างกายของผมตอนนี้ ดีขึ้นเรื่อยๆครับ วันนี้ก็ประมาณ 80 % แล้ว หลังจากลงซ้อมในช่วงเย็น ก็คิดว่าพรุ่งนี้ น่าจะ 100 % ครับ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสตาฟฟ์โค้ชว่า จะจัดตัวอย่างไรครับ”

“ความกดดัน มันเป็นธรรมดาที่ต้องเจอครับ ผมว่ามันไม่มีใครหนีเรื่องนี้ได้หรอก แต่ทั้งเรา และ เวียดนาม ก็เคยเจอกันมาแล้ว ดังนั้น เรื่องกดดัน มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่ต้องพูดถึงครับ สิ่งสำคัญที่สุด พรุ่งนี้ เราจะได้เล่นในประเทศไทย ต่อหน้าแฟนบอลทุกคน และ เราจะพยายามเต็มที่ครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย เคยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม 10 นัด  รวมทุกรายการ ปรากฎว่า ทำผลงานได้ดีกว่า เมื่อชนะ 8 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด ในเกมที่เปิดบ้านพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-2 ในชิงแชมป์อาเซียน 2008 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก

ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา เวลา 19.45 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด