:::     :::

เบลล์คุยจะเป็นคู่หูพิเศษกับดาร์โนลด์

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กตัวดังของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีในการเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง แซม ดาร์โนลด์

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กดาวดังที่เพิ่งเซ็นสัญญารับเงินก้อนโตกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กล่าวยกย่อง แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัยรุ่นว่าจะช่วยทำให้เขาเติบโตมากขึ้นและจะเป็นคู่หูพิเศษอีกหนึ่งคู่ของลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

หลังการฝึกซ้อมร่วมกันวันแรกกับควอร์เตอร์แบ็ก เบลล์ กล่าวถึงดาร์โนลด์ว่าจะสามารถสร้างสรรเกมบุกมากขึ้นจากการใช้ประโยชน์จากเขาโดยตรง 


'แซม จะทำให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นเพียงเพราะความจริงที่ว่าเขาเคลื่อนที่ง่าย เขาจะสร้างโอกาสให้ผม ซึ่งโดยปกติผมจะไม่มีและสิ่งเดียวกันสำหรับผม ผมจะสร้างโอกาสให้กับเขา ซึ่งเขาไม่เคยมีมาก่อนเช่นเดียวกัน เราจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันและผมคิดว่ามันจะเป็นคู่พิเศษในแบ็คฟิลด์'เบลล์ กล่าวถึงการเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง

เบลล์ เล่นอาชีพตลอด 5 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และเล่นกับควอร์เตอร์แบ็ก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ มาโดยตลอด ซึ่งแม้ไม่มีความเร็วสปีดหนีทีมรับคู่แข่ง แต่ด้วยความแข็งแกร่ง, การสับขาหลอกและการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมในพ็อคเก็ตทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กชั้นยอดของวงการและการย้ายมาเล่นใน นิวยอร์ค กับควอร์เตอร์แบ็กที่มีความคล่องตัวมากกว่า'บิ๊กเบน'จะทำให้เบลล์มีพื้นที่เล่นมากขึ้นด้วย


'ผมรู้สึกเหมือนผมต้องการสัมผัส (บอล) มากพอเพื่อเราจะชนะเกม ผมไม่สนใจว่าถ้าผมสัมผัส 7 ครั้ง ถ้าผมสัมผัส 7 ครั้งและเราชนะเกม ผมมีเพียงพอสำหรับวันนี้ ถ้าผมต้องสัมผัส 38 ครั้งและเราชนะเกม นั่นก็พอ ถ้าผมสัมผัส 38 ครั้งและเราแพ้ นั่นผมยังได้ไม่มากพอ ผมแค่ต้องการมีมันมากพอเพื่อให้เราชนะเกม นั่นคือทั้งหมดที่สำคัญสำหรับผม ผมไม่สนใจว่าผมจะสัมผัสกี่ครั้ง ผมต้องการให้เขาชนะเกมเท่านั้น'เบลล์ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด