:::     :::

โคลท์สรอประเมินอาการเจ็บน่อง'ลัก'สัปดาห์หน้า

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อาจตัดสินใจพักซ้อม แอนดรูว์ ลัก ในช่วงสัปดาห์หน้าเพื่อให้เวลาควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือรกรกฎาคมนี้

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะรอการประเมินอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องของ แอนดรูว์ ลัก ในช่วงสัปดาห์หน้าหลังควอร์เตอร์แบ็กต้องออกจากการฝึกซ้อมเพราะอาการบาดเจ็บดังกล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  ตามรายงานข่าวจาก'อินเดียนาโพลิส สตาร์'

ตามรายงานข่าวจาก โจเอล อีริกสัน ผู้สื่อข่าวค่าย'อินเดียนาโพลิส สตาร์'ระบุว่า ลัก ต้องออกจากการซ้อมเมื่อวันอังคารหลังจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อน่องและโคลท์จะรอประเมินเขาอีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า แม้ ลัก อาจจะพลาดการซ้อมช่วง'มินิแคมป์'ระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายนนี้ก็ตาม แต่ แฟร้งค์ ไรช์ ห้วหน้าโค้ชอินเดียนาโพลิสยืนยันว่าไม่ใช่ความล้มเหลวของทีมแต่อย่างใด

ลัก เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวหลักของแฟรนไชส์ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลสำหรับ โคลท์ส หากพวกเขาจะไม่เสี่ยงทำผิดพลาดด้วยการใช้งานควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีด้วยความระมัดระวัง ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่า ไรช์ จะตัดสินใจพักซ้อม ลัก เพื่อให้เขากลับมาพร้อมสมบูรณ์ที่สุดจนกว่าจะถึงช่วงเทรนนิ่งแคมป์ราวปลายเดือนกรกฎาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด