:::     :::

ไก่มีลุ้นโลเซลโซ่สนย้ายร่วมทัพ

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางเรอัล เบติส ต้องการย้ายมาร่วมทีมสเปอร์สในซัมเมอร์นี้ จากรายงานข่าวของสกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษ

แข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ยิง 9 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ในลีกฤดูกาลล่าสุด ต้องการย้ายจากลา ลีกา สเปนมาเล่นในพรีเมียร์ลีกและหวังว่าเรอัล เบติส กับสเปอร์สจะสามารถตกลงค่าตัวกันได้ 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรให้เรอัล เบติส พิจารณา ทว่าทีมดังของสเปนปฏิเสธเพราะต้องการได้ตัว 100 ล้านยูโรอันเป็นค่าฉีกสัญญาที่ระบุกันว่าตอนซื้อขาดมาจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

โล เซลโซ่ ย้ายจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงไปเล่นให้เรอัล เบติส ก่อนทำผลงานได้ดีจนมีการเซ็นสัญญาถาวรเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร และหากเบติสขายต่อให้กับสโมสรอื่นก็จะต้องแบ่งให้เปแอสเช 20 เปอร์เซ็นต์ตามเงื่อนไขที่ทำกันไว้

สำหรับ ไก่เดือยทอง ไม่ได้เสริมทัพเลยตลอดสองช่วงตลาดซื้อขายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่าซัมเมอร์นี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะได้รับการสนับสนุนเรื่องเงินทุนเสริมทัพอย่างเต็มที่และคาดว่าดีลของ โจวานี่ โล เซลโซ่ จะทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสรแน่นอนหากสามารถดึงมาร่วมทีมได้ 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด