:::     :::

เดลฟ์เผยเปิดอกเคลียร์เคนไม่ติดใจแล้ว

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เปิดใจว่ามีโอกาสคุยแบบตัว-ต่อ-ตัว กับ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จากเหตุการณ์ทำให้บาดเจ็บในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ ระหว่างเก็บตัวทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเมื่อลูกผู้ชายถกกันทุกอย่างก็เคลียร์

คู่นี้เป็นโจทย์กันมาตอนเล่น ชปล. รอบก่อนรองฯ นัดสอง ที่ เดลฟ์ เสียบสกัดหนักใส่จนหอกวัย 25 ปี เดี้ยงหนักที่ข้อเท้าตั้งแต่ เม.ย. พักหลายเดือนกระทั่งสามารถกลับมาแข่งนัดชิงฯทันเวลา แต่ก็สนิมเกาะจนเป็นเหตุให้ต้องพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 

เวลาหมุนผ่านบทบาทจากรับใช้สโมสร เปลี่ยนสู่นามทีม 'สิงโตคำราม' ดังนั้นเมื่อ เคน ที่เข้ามาสมทบเมื่อวันอังคาร ทาง เดลฟ์ จึงปรี่ไปหาทันทีระหว่างอยู่ในล็อคเกอร์ รูม เพื่ออธิบาย, ขอโทษขอโพย และเคลียร์ใจให้จบ 

"ระหว่างผมกับ แฮร์รี่ เอาจริงๆเราสนิทกันมาก เพราะต่างอยู่ในกลุ่มแข้งอาวุโสของทีมชาติ ใช้เวลาร่วมกันบ่อยหน" ดาวเตะ 'เรือใบสีฟ้า' กล่าวกับ 'โกล ดอท คอม' 

เดลฟ์ มาทักทายก๊วน ชปล.

"อนึ่งระหว่างที่เราไปเล่นกับสโมสร ได้ปะทะกันรุนแรงขึ้น แลกอารมณ์เดือด ครั้นกลับมาคิดตอนนี้ผมก็ชักไม่แน่ใจว่าโกรธกันจริงหรือแค่บรรยากาศพาไป" 

"ตอนนั้นเหมือนเข่าของ เคน มาอัดใส่เข่าผมด้วยซ้ำ แล้วทำให้ตอนร่วงลงพื้นดันไปทับเข้าข้อเท้าหมอนั่น อุบัติเหตุมันเกิดได้จากการปะทะ เอาจริงๆมันสามารถมองว่าเราต่างก็เจ็บตัว" 

"เรื่องพรรค์นี้เกิดได้กับกีฬาฟุตบอล ผมได้พูดกับ เคน เป็นการส่วนตัวหลังเกมนั้นแล้ว ปรี่เข้าล็อคเกอร์ รูมเพื่อดูอาการเขา มีการขอโทษขอโพยกัน แล้วส่งความปรารถนาดีกัน" 

"จนตอนนี้ก็ทำมันอีกครั้ง ความสัมพันธ์เราคงราบรื่น" 

อนึ่งจากเหตุปะทะนั้นก็ใช่ว่ากองกลาง แมนฯ ซิตี้ จะไม่เดี้ยงเพราะพักยาว 2-3 สัปดาห์เพราะเข่าบวม แล้วเพิ่งซ้อมเต็มรูปแบบไม่กี่วีกที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด