:::     :::

ปธ.แซมบ้าหนุนเนย์มาร์คดีอึ๊บหญิง

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจริโอ คาโบโคล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ออกแถลงการณ์สนับสนุน เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าตัวความหวัง ให้ลงโม่แข้งทัวร์นาเมนต์ โกปา อเมริกา 2019 แม้จะมีกระแสให้ถอดเขาออกเพราะข่าวคาวขืนใจสตรี

ดาวเตะวัย 26 ปี โดนแฉว่าข่มขืนเหยื่อสาวที่กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมา แต่ก็เพิ่งออกมาเปิดเผยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ จนเรื่องราวลุกลามใหญ่โต ถึงขั้นสื่อฯบางสำนักที่บราซิล กดดันเทรนเนอร์ ติตี้ และ 'ซีบีเอฟ' ให้ขับ เนย์มาร์ จากทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ทวีป 

อย่างไรก็ตามมิสเตอร์ คาโบโคล ไม่หวั่นไหว พร้อมแถลงว่าสหพันธ์จะยืนเคียงข้างสตาร์จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

"ไม่มีทางแน่ที่ เนย์มาร์ จะถูกตัดชื่อออกจากการแข่งขัน โกปา อเมริกา ซึ่งเราเป็นเจ้าภาพ" ปธ.ซีบีเอฟ แสดงความเห็น 

เนย์มาร์ ยังได้ความรักจากแฟนบอลบราซิเลี่ยน

"เราให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ ทราบว่าโดยนิสัยเขาเป็นคนแบบไหน, ความสามารถทางกีฬาเด่นเพียงใด ทั้งนี้องค์กรได้ติดตามสืบหาทุกเงื่อนงำ แล้วสุดท้ายเชื่อว่าความจริงจะกระจ่างต่อสาธารณะเอง"  

พร้อมกันนั้นก็ไม่กดดัน ติตี้ หากชวดแชมป์ โกปา อเมริกา 2019 เพราะเป้าหมายแท้จริงคือสร้างทีมผ่านไปเล่น ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 แล้วมองถึงเบอร์หนึ่งโลก" 

"ติตี้ เหลือสัญญาถึงทัวร์นาเมนต์ที่ กาตาร์ อีกทั้งไม่มีโค้ชบราซิเลี่ยนรายใดประสบการณ์โชกโชน เหมาะแก่การนำทัพลุยรอบคัดเลือกคอนเมโบลไปมากกว่าเขาแล้ว"

"ผลงานทัวร์นาเมนต์ที่จะถึงออกมาอย่างไร เขายังได้ไปต่อ อนึ่งทุกฝ่ายทำงานหนักมาก แล้วแน่นอนว่าเป้าหมายคือแชมป์ทวีปแม้จะกดดันก็ตาม"  

สำหรับอัตราต่อ-รองแชมป์ โกปา อเมริกา 2019 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ ทางบ่อน 'สกาย เบท' ยกให้ 'แซมบ้า' จ่ายน้อยสุดที่ 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ตามด้วย อาร์เจนตินา (7/2) < และ อุรุกวัย (8/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด