:::     :::

เชื่อแป้ง!"มาดามแป้ง"ทอล์กโชว์เปิดใจร่วมพัฒนาบอลไทย

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
1,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ CEO เมืองไทยประกันภัย เปิดแคมเปญ "เชื่อแป้ง" พร้อมทอล์กโชว์เปิดหมดเปลือกชีวิตกับภารกิจที่หลากหลาย เผย 1 ทศวรรษแห่งความภูมิใจ

ณ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภายใต้การนำของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้เปิดตัวแคมเปญประจำปี 2562 "Believe" (เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย) เดินกลยุทธ์ซีอีโอมาร์เก็ตติ้ง (CEO Marketing) สะท้อนวิสัยทัศน์และพันธกิจของเมืองไทยประกันภัย ผ่านตัวตนของซีอีโอ 

โดยไฮไลท์ของงานคือการขึ้นทอล์กโชว์อย่างเป็นทางการครั้งแรก ของ “มาดามแป้ง” กับการเปิดใจถึงบทบาทการทำงานที่หลากหลาย พร้อมเผยความประทับใจ 1 ทศวรรษตลอดเส้นทางฟุตบอลไทย ยืนยันลงมือทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริงและความเชื่อ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปี 2562 บริษัทฯ ต่อยอดความสำเร็จจากความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อบริษัทฯ ด้วยการรีเฟรชภาพลักษณ์ของแบรนด์   “เมืองไทยประกันภัย” ครั้งใหญ่ ให้มีความทันสมัย สดใส อบอุ่น และเข้าถึงง่าย เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และเน้นขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มองว่าการประกันภัยเป็นเรื่องไกลตัว และน่าเบื่อ พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ “เมืองไทยประกันภัย” ให้มีความชัดเจนมากขึ้น ด้วยกลยุทธ์ซีอีโอมาร์เก็ตติ้ง รวมถึงเป็นการปรับตัวเอาโลกเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในธุรกิจมากยิ่งขึ้น โดยผ่านการเปิดตัวแคมเปญ “เชื่อแป้ง” ที่ต้องการสื่อสารวิสัยทัศน์ของ “เมืองไทยประกันภัย” ผ่านตัวตนจริงๆ ของ แป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ที่สาธารณชนเชื่อมั่นในประสบการณ์จากการบริหารงานในหลากหลายวงการมานาน

โดยส่วนสำคัญของงานเปิดตัวแคมเปญ "Believe" (เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย) นั้น “มาดามแป้ง” ได้ขึ้นทอล์กโชว์เปิดใจถึงเส้นทางการทำงานในชีวิตที่ผ่านมาจนประสบความสำเร็จ กับบทบาทหน้าที่ซึ่งมีความแตกต่างหลากหลายอย่างสิ้นเชิง โดยแฝงไปด้วยมุมมอง ความเชื่อในการทำงาน โดยเฉพาะช่วงชีวิตการทำงาน 10 ปีในวงการฟุตบอลของประเทศไทย กับ ภารกิจผู้นำทัพชบาแก้ว ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จากความรู้ความเข้าใจที่เริ่มต้นจากศูนย์ ผ่านความเสียใจในจุดเริ่มต้นแต่ไม่ท้อถอย จนกลายเป็นบุคคลเบื้องหลังสำคัญที่นำพาทีมฟุตบอลหญิงไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วไปเล่นในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ถึงสองสมัยติดต่อกัน (ปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา, ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส) ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ กระทั่ง การตัดสินใจครั้งใหญ่ เข้ามาบริหารทีมฟุตบอลชายลีกอาชีพ ด้วยการนั่งตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลอาชีพ “การท่าเรือ เอฟ.ซี.” แม่ทัพหญิงในการนำแข้งสิงห์เจ้าท่าลงสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งต้องพบเจอกับปัญหาอุปสรรคนานัปการที่แตกต่างในทุกฤดูกาล แต่ด้วยประสบการณ์ ความตั้งใจจริง และความเชื่อในการทำงานทุกด้าน ก็ทำให้เจตนารมณ์ในการมีส่วนร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลของไทยเป็นที่ประจักษ์เช่นปัจจุบัน และนี่คืออีกหนึ่งบทบาทสำคัญของ นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งคนทั่วไปอาจจะยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด