:::     :::

เบติสอาจขายโลเซลโซ่79ล้านยูโร

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
1,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล เบติส อาจได้ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอตามที่ เรอัล เบติส ต้องการราว 79 ล้านยูโร

เรอัล เบติส อาจยินยอมพร้อมใจปล่อย โจวานี่ โล เซลโซ่ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอราว 79 ล้านยูโรหรือประมาณ 62 ล้านปอนด์ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทีมเบตีโก้ดึง โล เซลโซ่ มาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมจ่ายเงิน 3 ล้านยูโร ก่อนทีมดังแดนใต้ของสเปนจะจ่ายเพิ่มอีก 22 ล้านยูโรเซ็นสัญญาถาวรกับมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ตามอ็อปชั่นที่ทำไว้กับทีมดังเมืองน้ำหอม 

โล เซลโซ่ ทำผลงานในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาอย่างยอดเยี่ยมจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า ก่อนที่ สเปอร์ส จะชิงลงมือก่อนด้วยการยื่นข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านปอนด์หรือราว 56.5 ล้านยูโร แต่ เรอัล เบติส บอกปัดข้อเสนอดังกล่าว

ตามรายงานข่าวระบุว่าทีมเบตีโก้ต้องการค่าตัวราว 79 ล้านยูโรเนื่องจากต้องจ่ายส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซนต์ให้เปแอสเชตามข้อตกลง ดังนั้นทีมดังฝรั่งเศสจะได้เงินราว 10.8 ล้านยูโร ส่วนที่เหลืออีก 68.2 ล้านยูโรจะตกเป็นของ เรอัล เบติส หากรวมค่าตัวที่ต้องจ่ายให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 25 ล้านยูโร ทีมเบตีโก้จะได้กำไร 43.2 ล้านยูโรถ้าสามารถปล่อยมิดฟิลด์วัย 23 ปีด้วยค่าตัวตามเป้าหมาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด