:::     :::

เซบีย่ารอทาบ'เรกีลอน'ร่วมทีม

วันพุธที่ 05 มิถุนายน 2562
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของ เซบีย่า ที่หวังดึงร่วมทีมหลังการแต่งตั้ง จูเลน โลเปเตกี เป็นเทรนเนอร์คนใหม่

เซบีย่า เป็นทีมล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังทีมดังแดนใต้ตั้งแต่ จูเลน โลเปเตกี อดีตเทรนเนอร์ทีมชุดขาวมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ ตามรายงานข่าวจาก'เอล ลาร์เกโร่'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรกีลอน ก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดใหญ่ของ เรอัล มาดริด หลัง โลเปเตกี เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ทีมชุดขาว ก่อนจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง แต่แบ็กซ้ายดาวรุ่งแจ้งเกิดเต็มตัวในช่วงที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ ขึ้นมาคุมทีม ทว่า เรกีลอน หลุดออกจากทีมหลังการกลับมาอีกครั้งของ ซีเนดีน ซีดาน และมีข่าวว่าเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสเตรียมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง มาร์เซโล่ วิเอยร่า จะเป็นตัวหลักในตำแหน่งดังกล่าวสลับลงเล่นกับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสที่กำลังจะดึงตัวมาจาก ลียง

ก่อนหน้านี้ เรกีลอน ได้รับความสนใจจาก อลาเบส, เลกาเนส และ ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของเยอรมัน ก่อนที่ เซบีย่า จะเป็นทีมล่าสุดที่สนใจดึงแบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมหลังการแต่งตั้งโลเปเตกีเป็นนายใหญ่คนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด