:::     :::

ยืนยัน'เร้ดเดอร์ส-แพ็คเกอร์ส'อุ่นเครื่องที่วินนิเพก

วันพฤหัสบดีที่ 06 มิถุนายน 2562
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะเดินทางมาเล่นเกมอุ่นเครื่องที่เมืองวินนิเพกในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ซึ่งเป็นเกมเอ็นเอฟแอลที่กลับมาเล่นในแคนาดาครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นสัปดาห์ที่ 3 ที่'อินเวสเตอร์ส กรุ๊ป ฟิลด์'ในเมืองวินนิเพก รัฐมานิโตบาของประเทศแคนาดาในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า เร้ดเดอร์ส ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เกมดังกล่าว โอ๊คแลนด์ จะลงเล่นในฐานะเจ้าบ้านลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นสัปดาห์ที่ 3 กับ แพ็คเกอร์ส ที่สนาม'อินเวสเตอร์ส กรุ๊ป ฟิลด์'ของเมืองวินนิเพก

เกมระหว่าง เร้ดเดอร์ส กับ แพ็คเกอร์ส จะเป็นเกมแรกของเอ็นเอฟแอล (ทั้งเกมช่วงปรีซีซั่นและฤดูกาลปกติ) ที่เดินทางมาแข่งขันในแคนาดานับตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2013 ตอนที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ลงเล่นในฐานะเจ้าบ้านกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่'โรเจอร์ส เซนเตอร์'ในเมืองโตรอนโต้ รัฐออนตาริโอ ซึ่ง ฟอลค่อนส์ เป็นฝ่ายชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 34-31

แมตช์ดังกล่าวจะเป็นการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมที่สองที่ลงเล่นนอกสหรัฐอเมริกาในปี 2019 หลัง ดัลลาส คาวบอยส์ กับ แอล.เอ.แรมส์ ที่จะลงเล่นบนสังเวียน'อโลฮ่า สเตเดี้ยม'ในโฮโนลูลู บนเกาะฮาวายในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด