:::     :::

บาร์ซายี่เชื่อเป๊ปมีโอกาสนั่งกุนซือม้าลาย

วันพฤหัสบดีที่ 06 มิถุนายน 2562
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย บาร์ซายี่ อดีตกองหลังของ ยูเวนตุส เชื่อว่ายังมีโอกาสที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อาอยู่

"ม้าลาย" เตรียมแยกทางกับ มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี โดยที่ผ่านมามีข่าวว่าทีมตกลงกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้แล้ว แต่ทางสโมสรยืนยันว่ายังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะให้ใครเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของทีม ซึ่งทาง บาร์ซายี่ เชื่อว่ายังมีความเป็นไปได้ที่ทีมเก่าจะคว้าเทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้มารับจ๊อบแทน
"ดูเหมือนว่าทุกคนจะพุ่งเป้าไปที่ ซาร์รี่, แต่ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรตอนนี้ ยังมีหลายชื่อที่ถูกกล่าวถึงอยู่เช่นกัน" บาร์ซายี่ กล่าวผ่าน ลา กีซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต
"ผู้อำนวยการของเบียงโคเนรี่แทบไม่เคยก้าวพลาดเลยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาในมุมมองของผม, พวกเขาเลือกคนที่ถูกต้องเสมอ, ถ้าเป็นคนที่มีแนวคิดใหม่หรืออาจจะเหมือนเดิม, ผมไม่รู้"
                
"ผมไม่รู้ว่าสถานการณ์ในยูเว่ตอนนี้เป็นยังไง, แต่ผมได้ยินชื่อของ กวาร์ดิโอล่า และมันเป็นแนวความฝันที่ยอดเยี่ยม, ไม่มีใครเชื่อในปีที่แล้วตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มา, แต่ฝันสามารถเป็นจริงได้, เรารอดูการประกาศอย่างเป็นทางการของสโมสร"
"อัลเลกรี ทำงานภายใต้ความครียดมาตลอด 5 ปีและถูกวิจารณ์มากจนเกินไป, แต่เขาทำหน้าที่ได้ดีในการพาทีมคว้าแชมป์ต่อเนื่องต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด