:::     :::

"ฉลาม"เบนเป้าล่าแข้งลาว,เขมรหลังชวดดิมาส

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
6,983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังจากที่ ชลบุรี พลาดคว้าตัว อีวาน ดิมาส กองกลางทีมชาติอินโดนีเซีย เข้าร่วมทีมในโควตาอาเซียน ล่าสุด "โค้ชเฮง" เผยกำลังเบนเป้าไปที่ดาวเตะทีมชาติลาวและกัมพูชา ชุดซีเกมส์ โดยยกย่องว่าเป็นนักเตะที่เล่นในไทยลีกได้สบาย

          "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสโมสรชลบุรี เอฟซี เปิดเผยหลังจากที่ทีม "ฉลามชล" ต้องยอมยกธงขาวในการคว้าตัว อีวาน ดิมาส ห้องเครื่องทีมชาติอินโดนีเซีย จากสโมสรบายังคารา เหตุเพราะเจ้าตัวเลือกย้ายซบ เซลังงอร์ เอฟซี ทีมดังของมาเลเซีย ที่กล้าทุ่มค่าเหนื่อยสูงกว่า ว่าตอนนี้นอกจากนักเตะอินโดนีเซียที่เป็นเป้าหมายอยู่แล้ว เพราะมี อิร์ฟาน บัชดิม กองหน้าลูกครึ่งอินโด-ดัตช์ อดีตลูกทืมเก่า คอยแนะนำแข้งที่น่าสนใจให้ อีกทั้งช่วงที่ บัชดิม ค้าแข้งในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาล 2014 มีแฟนบอลอิเหนาเข้าไปกดไลค์ในแฟนเพจ "ฉลามชล" สูงถึงหลายแสนไลค์
          ทาง "โค้ชเฮง" เองนั้นเผยว่าได้ทาบทาม จะเรง พลรอธ กองกลางวัย 20 ปีทีมชาติกัมพูชา และ ปีกซ้ายทีมชาติลาว ไว้อีกราย ในช่วงระหว่างการแข่งขันซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย โดยยืนยันว่าทั้งสองรายสามารถลงเล่นในไทยลีกภายใต้โควตาอาเซียนได้แน่นอน
          "ผมคุยกับทั้งสองคนตอนที่ไปดูซีเกมส์ ปีกซ้ายของลาวเก่งมากครับ กองกลางของเขมรก็เก่งมากเช่นกัน ผมคิดว่าโควตาอาเซียนน่าจะเป็นประโยชน์กับชลบุรีทั้งในเรื่องการตลาดสร้างฐานแฟนบอล เพราะที่ชลบุรี มีแรงงานต่างด้าวอยู่เป็นแสนคน และยังเชื่อว่านักเตะพวกนี้มีดีพอที่จะมาเล่นในไทยลีกได้ อย่างไรก็ตาม ผมอยากให้พวกเขาเอาอย่างผมสมัยเป็นนักเตะ คือเข้ามาลองเล่นก่อนไม่ต้องเรียกค่าเหนื่อยสูง ถ้าเล่นได้ เดี๋ยวก็ค่อยปรับเพิ่ม เหมือนอย่างที่ มิโลวาน ราเยวัช ก็ยอมรับเงินเดือนไม่สูงไปก่อนในการมาคุมทีมชาติไทย แต่พอพิสูจน์ได้ด้วยผลงานก็ค่อยต่อรองขอขึ้นค่าเหนื่อยได้" โค้ชเฮงกล่าว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})