:::     :::

โค้ชเคอร์มั่นใจเคลย์ฟื้นทันศุกร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 06 มิถุนายน 2562
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เชื่อมั่นลึกๆว่า เคลย์ ธอมป์สัน มือปืนคนสำคัญจะสามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงแข่งเกม 4 เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ศุกร์นี้แน่นอน ( 7 มิ.ย.)

สถานการณ์เวลานี้ วอร์ริเออร์ส ตามหลัง แรปเตอร์ส 1-2 เกมซีรี่ส์ หลังจากปราชัยเมื่อพุธที่ผ่านมา 109-123 คะแนน โดยที่ เคลย์ พลาดลงแข่งเนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าซ้ายติดตัวมาจากเกม 2 ซีรี่ส์ 

อย่างไรก็ตามมีเวลาอีก 48 ชั่วโมง ให้ฟื้นร่างกาย ก่อนทิป-ออฟ ซึ่ง เคอร์ เชื่อว่าเพียงพอให้ ธอมป์สัน เรียกฟิตกลับมาช่วยทีม 

“ก็หวังว่าเราจะได้ขุมกำลังกลับมาบ้างในเกม 4 ไว้มารอดูกัน...แต่ผมคงไม่สามารถให้อภัยตัวเองได้ หากฝืนใช้งาน เคลย์ ในเกมนี้แล้วเดี้ยงเพิ่ม" โค้ชดีกรีแชมป์ 3 สมัยกล่าว 

เคอร์ มองบวกเรื่อง ธอมป์สัน

ด้าน เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดมาดผู้นำก็มองว่าหากทีมเมตคนไหนไม่สมบูรณ์ ก็อย่าฝืนเพราะต้องหลีกเลี่ยงควสให้เสี่ยงให้มากสุด 

"ในเกมชิงแชมป์ เอ็นบีเอ เราจะสังเวยใครเจ็บไม่ได้อีก เนื่องจากสถานการณ์ข้างหน้าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ณ เวลานี้จึงต้องเลือกตัดสินใจให้ฉลาด เราอยากเห็น เคลย์ ลงเล่นไปตลอดซีรี่ส์ มากกว่าส่งลงสนามแล้วเดี้ยงซ้ำ กระทั่งท้ายสุดสูญเสียทุกสิ่ง" 

ธอมป์สัน ถือเป็นสกอร์เบอร์ต้นของทีม เพลย์ออฟ 2019 ลงเล่น 18 นัด ทำคะแนนเฉลี่ย 19.5 แต้ม, ชู้ตแม่น 44% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด