:::     :::

มิลเลอร์อวยแฟล็คโก้เทพตัวจริง

วันพฤหัสบดีที่ 06 มิถุนายน 2562
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ระดับซีเนียร์ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ไม่ปิดบังที่จะชื่นชม โจ แฟล็คโก้ ควอเตอร์แบ็คคนใหม่ว่าเก่งจริงๆ กล้ายกให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) ในมินิ แคมป์ ของทีมม้าป่าได้เลย

แฟล็คโก้ โดนเทรดมาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อช่วงปิดซีซั่น 2018 โดยเข้าแทนที่ เคส คีนั่ม ซึ่งโดนเขี่ยออกไปอยู่กับ วอชิงตัน เร้ดสกินส์ 

ทั้งนี้ภาพรวมตลอด 2 วันของ มินิแคมป์ บรองโกส์ ถือว่าออกมาในทิศทางบวก โดยเฉพาะการสอดปะสานของควอเตอร์แบ็คใหม่และปีกนอก จนเกมบุกมีชีวิตชีวาขึ้นทันตา จุดนี้เองที่ซื้อใจ มิลเลอร์ เต็มเปา 

"ผมกล้าพูดเลยว่าฟอร์มของ โจ นี่มันระดับเอ็มวีพีของ ซูเปอร์ โบวล์ ชัดๆ อย่างการซ้อมวันนั้นโชว์ทั้งเพลย์แอ็คชั่น, วิ่งตีวงโรลล์ เอาต์ ไปทางขวาแล้วขว้างบอลสวนทิศได้ระยะ 15-20 หลา ดังนั้นไม่ต้องกังขาฝีมือเลย" มิลเลอร์ กล่าวกับสำนักข่าว 'เอพี' 

มิลเลอร์ ชมใส่ แฟล็คโก้

"หอมนั่นขว้างลึกเหลือเฟือ คิดว่าระดับ 80 หลา นี่ขนมๆ พลังแขนล้นเหลือ บอลที่ออกจากมือมันปั่นแรงไม่แกว่ง คนรับก็ง่าย เราแฮปปี้มากที่ได้ โจ มาร่วมทัพ" 

ก็น่าสนใจว่าระหว่างซีซั่น 2019 บรองโกส์ จะทำผลงานได้ดีแค่ไหน เพราหากไปตลอดรอดฝั่ง แฟล็คโก้ ก็คงนำทีมยาว แต่หากแข่งจริงบู่ ควอเตอร์แบ็ค ดราฟท์รอบสอง คลาส 2019 ดรูว์ ล็อค เฝ้าเสียบ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด