:::     :::

"กรวิชญ์"เตือนยู-23ห้ามประมาทคู่แข่ง

วันพฤหัสบดีที่ 06 มิถุนายน 2562
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนชนอินโดนีเซีย, กรวิชญ์ เตือนห้ามประมาทเด็ดขาด

ณ สนาม จาลัน เบซาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอล เมอร์ไลออน คัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ พบกับ อินโดนีเซีย

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้มีฝนตกลงมาตลอดการฝึกซ้อม โดยใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง ซึ่งเน้นไปที่การทบทวนคอนเซปต์ของทีม และการฟื้นฟูร่างกาย รวมถึง ปรับสภาพร่างกายกับสนามหญ้าเทียม

หลังการฝึกซ้อม กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "กับอินโดนีเซีย นี่ก็เป็นครั้งที่สามแล้วครับ ที่เราได้เจอกับพวกเขา สไตล์ของอินโดนีเซียส่วนใหญ่คือเขาจะรูปร่างสูงใหญ่และไปกับบอลได้ดี สองนัดที่ผ่านมา เราชนะพวกเขา มา 1 ครั้ง และ แพ้พวกเขามา 1 ครั้ง"

"การแข่งขันครั้งนี้แน่นอนว่าเราอยากจะเอาชนะพวกเขาให้ได้ แม้ทีมเราจะมีผู้เล่นใหม่มากมาย แต่ผมเชื่อว่าพวกเราจะทำได้ หลังจากที่เก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันมาเกือบ 1 อาทิตย์ ผมมองว่าสิ่งสำคัญคือที่สุดคือทำตามแท็คติกโค้ชให้ได้ รวมถึงห้ามประมาทพวกเขาเป็นอันขาด แม้การแข่งขันครั้งล่าสุด พวกเราจะชนะพวกเขาได้ 4-0 ก็ตาม"

"ฟุตบอลมันเปลี่ยนแปลงไปเร็วครับ เพราะฉะนั้น เราก็ต้องพยายามทำตัวเองให้ดีที่สุดเสมอ พัฒนาตัวเอง และครั้งนี้เราก็ต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้อีกครั้ง ถ้าเลือกได้ไม่มีใครอยากเป็นคนที่แพ้ แต่ก่อนอื่นเราต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดครับ"

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล เมอร์ไลออน คัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม จาลัน เบซาร์ ในวันที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด