:::     :::

"โค้ชโต่ย"ยันเตรียมปรับเปลี่ยนผู้เล่นเกมพบอินเดีย

วันพฤหัสบดีที่ 06 มิถุนายน 2562
1,669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือช้างศึก เผยแผนเบื้องต้น ก่อนพบกับ อินเดีย ในคิงส์คัพ รอบชิงชนะเลิศ อันดับที่ 3

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เตรียมเปลี่ยนแปลงผู้เล่น ในเกมที่พบกับ ทีมชาติอินเดีย ในรายการฟุตบอลถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 นัดชิงอันดับ 3 

โดย ช้างศึก ในฐานะเจ้าภาพ พ่าย ทีมชาติเวียดนาม 0-1 เมื่อวานที่ผ่านมา ทำให้ต้องชิงอันดับที่ 3 กับ อินเดีย นอกจากนี้ จากเดิมที่แข่งขันเวลา 19.45 น. ในนัดแรก ยังต้องขยับมาเป็น 15.30 น.

“เมื่อวานหลังจบเกม เราก็ให้กำลังใจกัน บอกว่าให้เอาใหม่ครับ นอกนั้น ก็คุยเรื่องข้อผิดพลาดกันว่ามีอะไรบ้าง เพื่อพยายามทำผลงานในนัดชิงที่ 3 ให้ดีที่สุด และบรรยากาศในทีมยังเหมือนเดิมครับ” กุนซือวัย 50 ปี กล่าวก่อนการฝึกซ้อม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

“เราจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นแน่นอนครับ เพราะบางคนเกิดอาการบาดเจ็บ และผู้เล่นบางคน ก็อยู่ในสภาพที่พร้อมจะเล่นมากกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องรอดูอีก 2 วัน และพรุ่งนี้ เราจะมีการปรับเวลาซ้อมครับ เพราะเราจะขยับมาแข่งเร็วขึ้น จึงอยากให้ทุกคนคุ้นเคยครับ”

“ส่วน มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ยังต้องรอเช็ควันนี้ กับพรุ่งนี้ครับ ว่าจะพร้อมลงเป็นตัวจริงได้เลยมั้ย แต่โดยรวม ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ และเรื่องจับสลากบอลโลก เรายังไม่อยากพูดถึงครับ ผมอยากโฟกัสตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน”

“ขณะที่เรื่องอนาคต ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ครับ อย่างที่บอก ผมขอทำงานตรงนี้ก่อน” โค้ชโต่ย ปิดท้าย 

ทั้งนี้ ทีมชาติเวียดนาม จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ กับทีมชาติกือราเซา ในวันที่ 8 มิถุนายน เวลา 19.45 น. ส่วนทีมชาติไทย จะไปเล่นรอบชิงอันดับ 3 กับทีมชาติอินเดีย ในวันเดียวกัน เวลา 15.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด