:::     :::

สื่อทะยอยตีข่าวมาดริดตกลงค่าตัวอาซาร์แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 06 มิถุนายน 2562
1,716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออังกฤษทะยอยตีข่าว เรอัล มาดริด ตกลงค่าตัวของ เอแดน อาซาร์ กับทาง เชลซี ได้แล้วเบื้องต้นที่ 88 ล้านปอนด์ ไม่รวมโบนัสตามเงื่อนไขอีกก้อน

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เรอัล มาดริด ตกลงค่าตัว อาซาร์ เบื้องต้นได้แล้วที่ 88 ล้านปอนด์ ยืนยันตาม เดอะ การ์เดี้ยน ที่เปิดเผยรายงานดังกล่าวไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อาซาร์ เหลือสัญญากับ เชลซี อีก 12 เดือนสุดท้าย และประกาศอำลาทีมชัดเจนแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ เรอัล มาดริด พยายามเจรจาค่าตัวอย่างหนัก หลังมีข่าวว่าถูกปัดข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ไปแล้ว เพราะทีมดังกรุงลอนดอนต้องการค่าตัวสูงถึง 130 ล้านปอนด์

ภาพตัดต่อ อาซาร์ สวมชุด เรอัล มาดริด

ด้าน เดลี่ เมล ร่วมยืนยันข้อตกลงดังกล่าว พร้อมชี้ว่า เรอัล มาดริด จะจ่ายค่าตัวเบื้องต้น 88 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ ที่ตกลงกับทาง เชลซี ที่จะทำให้ตัวเลขพุ่งขึ้นเป็น 130 ล้านปอนด์ตามที่ สิงโตน้ำเงิน ต้องการ
สำหรับ เรอัล มาดริด เพิ่งประกาศคว้าตัว ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียมาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันอังคารที่่่่ผ่านมา และการคว้า อาซาร์ มาเพิ่ม ทำให้กลายเป็นสองแนวรุกหน้าใหม่ที่จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตูให้ทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ในฤดูกาลหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด