:::     :::

"มิรันด้า"หวังพังประตูทีมบ้านเกิดประเดิมบอลโลกหญิง

วันพฤหัสบดีที่ 06 มิถุนายน 2562
1,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชชบาแก้ว นำทัพลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายที่เบลเยียม ก่อนเดินทางไปฝรั่งเศส

ณ สนามฝึกซ้อมโอเอชเอล คิงพาวเวอร์  ลูเวิน ประเทศเบลเยียม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเดินทางเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดย เน้นไปที่การฝึกสมรรถภาพร่างกาย เรื่องความเร็วและการเพรสซิ่ง

หลังฝึกซ้อม “มิรันดา” สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าชบาแก้ว กล่าวว่า “การซ้อมในวันนี้ถือว่าค่อนข้างหนัก ตั้งแต่เริ่มคือ เรื่องของฟิตเนส ยืดกล้ามเนื้อ รวมถึงการซ้อมเตรียมลงเกม เราซ้อมหนักขึ้นเรื่อยๆ การซ้อมแบบนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีทำให้เราสัมผัสบอลมากขึ้น เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับเข้าการแข่งขันจริง”

“ตอนนี้ทีมเราพร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ แต่อีก 4 วันที่เหลือจะช่วยให้เรามีความพร้อมที่มากขึ้น ก่อนเกมแรกทุกอย่างจะต้องดีกว่านี้”

“ขอกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยทั้งในสนามและเชียร์อยู่ที่ประเทศไทย ช่วยส่งกำลังใจให้พวกเรา นัดแรกวันที่ 11 มิถุนายนนี้ เราเจอกับ สหรัฐอเมริกา เราจะทำให้ดีที่สุดจะทำให้ทุกคนภูมิใจและถ้ามีโอกาสก็จะทำประตูให้ได้ค่ะ”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทาง เพื่อเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ในวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ซึ่งทีมชาติไทย(อันดับ 34)อยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา(อันดับ1), สวีเดน(อันดับ9) และชิลี(อันดับ39) โดยมีตารางแข่งขันดังนี้

วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) สหรัฐอเมริกา พบ ไทย ณ สนามสต๊าด โอกุสต์ เดอโลน, แร็งส์ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36 HD

วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาไทย) สวีเดน พบ ไทย ณ สนามอลิอันซ์ ริวิเอรา ,นีซ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36 HD

วันที่ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) ไทย พบ ชิลี ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค ,แรนส์ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36 HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด