:::     :::

ราฮีมกัปตัน-เคนสำรองโผตัวจริงสิงโตฉะกังหัน

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายชื่อตัวจริงในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบตัดเชือกกับทีมชาติฮอลแลนด์ออกมาแล้วโดยที่ แฮร์รี่ เคน หัวหอกจากสเปอร์ส เป็นสำรองเพราะไม่ฟิตเต็มร้อย ขณะที่ตำแหน่งกัปตันทีมตกเป็นของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ลงรับใช้ชาติเป็นนัดที่ 50

แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งที่ลงเล่นทีมชาติเป็นนัดที่ 50 ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทนที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าจากสเปอร์สที่ร่างกายไม่ฟิตเต็มร้อยดีนักและมีชื่อเป็นเพียงสำรอง

ในแนวรุก สเตอร์ลิ่ง นำทัพร่วมกับ เจดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนแดนกลางมี รอสส์ บาร์คลี่ย์, เดแคลน ไรซ์ และ ฟาเบียน เดล์ฟ ขณะที่เกมรับมี ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ เบน ชิลเวลล์ ทำหน้าที่ร่วมกัน ด่านสุดท้ายเป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด เฝ้าเสา

ขณะที่ทีมชาติฮอลแลนด์ของเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน ก็จัดชุดใหญ่เต็มสูบนำโดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, ดาเล่ย์ บลินด์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เมมฟิส เดอปาย และ ไรอัน บาเบิล 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ฮอลแลนด์ : เยสเปอร์ ซิสเลสเซ่น - เดนเซล ดุมฟรีส, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ดาเล่ย์ บลินด์ - มาร์เทน เดอ รอน, เฟรงกี้ เดอ ย็อง - สตีเว่น เบิร์กไวน์, จอร์จินโย ไวนัลดุม, ไรอัน บาเบิล - เมมฟิส เดอปาย

อังกฤษ : จอร์แดน พิคฟอร์ด - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เบน ชิลเวลล์ - รอสส์ บาร์คลี่ย์, เดแคลน ไรซ์, ฟาเบียน เดล์ฟ - เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})