:::     :::

"มาร์ค อลาเบด้า" รับยู-19 ยังไม่ดีพอ เตรียมหาทีมแกร่งรับแข้ง

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
3,676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รับทีมยังไม่ดีพอ เตรียมหาทีมแกร่งอุ่นเครื่อง ก่อนทำศึกรอบสุดท้าย

          มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค ได้ร่วมประชุมสรุปผลงานของทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ไปแข่งขันในศึกยู-19 ชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลียที่ผ่านมา 
       โดยหลังการประชุมเสร็จสิ้น มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส กล่าวยอมรับว่ายังมีจุดบกพร่องที่ยังต้องแก้ไข หลังจากนี้เตรียมเรียกเก็บตัวฝึกซ้อม และหาทีมแกร่งมาอุ่นเครื่องก่อนสู้ศึกในรอบสุดท้าย
          "เรื่องแผนการหลังจากนี้ เรามีแผนที่จะเก็บตัวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์, มิถุนายน และจะต้องไปป้องกันแชมป์อาเซียน และ ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ซึ่งทั้งสองทัวร์นาเมนต์เราก็จะต้องเก็บตัวก่อนการแข่งขัน แผนเราคือต้องมีการอุ่นเครื่องกับทีมที่แข็งแกร่งในเอเชีย เราได้พูดคุยเรื่องนี้ และวางแผนว่าเราจะอุ่นเครื่องกับทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเหมือนกันกับเรา เราต้องยกระดับความเข้มข้นในการแข่งขัน แก้ไขข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด