:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้ให้กำลังใจเนย์มาร์กลับมาแกร่งกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ 07 มิถุนายน 2562
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของปารีส แซง-แชร์กแมง โพสต์ให้กำลัง เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมเปแอสเชที่โชคร้ายบาดเจ็บข้อเท้าจนหมดสิทธิ์เข้าร่วมศึกโกปา อเมริกา 2019 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ

สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล แถลงการณ์ว่า เนย์มาร์ กองหน้าคนดังจะพลาดร่วมแข่งขันศึก โคปา อเมริกา 2019 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ หลังจากเอ็นข้อเท้าขวาฉีกจากเกมอุ่นเครื่องที่ชนะกาตาร์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น หรือช่วงเช้าวันพฤหัสบดีตามเวลาประเทศไทย 

แข้งจอมลีลาวัย 27 ปีถูกผู้เล่นกาตาร์จิ้มบอลจนทำให้เท้าขวาเสียหลักจนล้มลง ก่อนที่จะโดนหามออกจากสนามในนาทีที่ 21 และหลังจากที่รับการปฐมพยาบาลไปพักหนึ่ง เจ้าตัวก็ถูกเปลี่ยนออกและถึงขั้นร้องไห้ออกมาเพราะรู้สภาพตัวเอง

เอ็มบั๊ปเป้ ทวีตผ่านทวิตเตอร์เพื่อให้กำลังใจเพื่อนรุ่นพี่ว่า "เป็นข่าวน่าเศร้าสำหรับนาย, เพื่อน ฉันรู้ว่ารายการนี้สำคัญกับนายเพียงใด แต่นายจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอน ยิ้มเอาไว้เพื่อน มันจะเป็นจุดแข็งของนายเสมอ"

ทั้งนี้ เอ็มบั๊ปเป้ เองก็มีอาการบาดเจ็บระหว่างลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสนัดล่าสุดที่อุ่นเครื่องกับโบลิเวีย แต่ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ออกมาเปิดเผยว่าไม่ใช่อาการบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด